สยามทีวีจัดเต็ม!! จับมือ โซนี่ เปิดตัว OLED TV รุ่น A8F ทีวีจอยักษ์ ใช้งานเหมือนมือถือ

วันที่ 25 ส.ค. 61 สยามทีวี ร่วมกับ บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง SONY เปิดตัว BRAVIA 4K HDR OLED TV รุ่น A8F Series ทีวีที่ใช้งานได้เหมือนโทรศัพท์ คมชัด ทั้งภาพและเสียงด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด พิเศษสุดสำหรับวันนี้วันเดียวกับแคมเปญวันเปิดตัว ลดราคาสูงสุด 39%
บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด จับมือกับ บริษัท โซนี่ ไทย บุกตลาดขนกองทัพทีวีบราเวีย รุกตลาดทีวีจอใหญ่ในไทย เพื่อชูความเป็นผู้นำเทคโนโลยีคุณภาพสุดล้ำในตลาดด้วยการเปิดตัวทีวีบราเวียประจำปี 2561ทีวี SONY BRAVIA 4K HDR OLED TV รุ่น A8F Series ล่าสุด ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้งภาพและเสียง ที่จะพลิกโฉมประสบการณ์บันเทิงใหม่ในการรับชมทีวีในอีกระดับ โดดเด่นด้วยชิปประมวลอันผลทรงพลัง เพิ่มความคมชัดสมจริงอย่างน่าอัศจรรย์ สนุกไปกับความบันเทิงได้เต็มอรรถรสมากกว่าที่เคย อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย และฟังก์ชั่นความบันเทิงที่ครบครันรองรับทุกรูปแบบการใช้งาน ซึ่งโซนี่มั่นใจว่าการเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์บราเวียออกสู่ตลาดในครั้งนี้ จะสามารถตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมใช้งานทีวีจอใหญ่ได้เป็นอย่างดี
สำหรับผลิตภัณฑ์ BRAVIA 4K HDR OLED TV – A8F Series นับเป็นสุดยอด BRAVIA 4K HDR OLED TV รุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดจากโซนี่ในปีนี้ โดยยังคงจุดเด่นอยู่ที่หน้าจอแบบ OLED (Organic Light Emitting Diodes) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งมีความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล สามารถให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใสสวยงามสมจริงเป็นธรรมชาติเหนือคำบรรยาย เก็บทุกรายละเอียดของภาพได้อย่างเหลือเชื่อ ให้สีดำได้ดำสนิท ให้คอนทราสต์และอิมเมจของภาพเคลื่อนไหวที่คมชัดกว่าการรับชมทีวีจากจอธรรมดาทั่วไป
พร้อมกันนี้ยังมากับชิปประมวลผลภาพ 4K HDR X1™ Extreme ที่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดของภาพได้อย่างเหนือชั้นกว่า LED TV ทั่วไป ยิ่งไปกว่านั้น ยังรองรับการแสดงผลความละเอียดระดับ 4K HDR หรือการแสดงผลภาพแบบ High Dynamic Range ด้วยความละเอียดหน้า 4K ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการแสดงผลภาพที่สวยงามสมจริงและคมชัดยิ่งกว่าเดิม ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทรงพลังอย่าง TRILUMINOS™ Display และ 4K X-Reality™ Pro ที่จะให้ผู้ชมตื่นตะลึงไปกับภาพสุดคมชัด
ในขณะที่โซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียงไม่แพ้กัน ด้วยการนำเทคโนโลยี Acoustic Surface™ ที่ไม่เพียงให้ภาพที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังให้สุดยอดเสียงที่ทรงพลัง เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคนอกจากนี้ BRAVIA 4K HDR OLED TV ยังยกขุมพลังจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทีวีในเวอร์ชั่น 7.0 มาไว้ให้คุณได้สำรวจโลกภาพยนตร์ เพลง รูปภาพ เกม การค้นหา และอื่นๆ สามารถใช้เสียงค้นหาข้อมูล ถามคำถาม และควบคุมทีวี พร้อม Chrome Cast ในตัวสามารถส่งคอนเทนท์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตให้ไปแสดงบนหน้าจอทีวีได้ สนุกสนานไปกับการชมภาพยนตร์เรื่องโปรด รายการทีวี เล่นเกม บน Google Play ได้อย่างเพลิดเพลิน
และเฉพาะ วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 วันเดียวเท่านั้น ที่นอกจากจะมีการเปิดตัวทีวี โซนี่ BRAVIA 4K HDR OLED TV A8F Series อย่างเป็นทางการแล้ว ภายในงานเรายังมีการสาธิตวิธีใช้งาน ทั้งภาพ เสียง และการสั่งการด้วยเสียง โดยคุณโรมัน วีระเกียรติ จิรัฐการุณธ์ เจ้าของเว็บไซต์ www.lcdtvthailand.com และแคมเปญสุดพิเศษ สยามทีวี SONY DAYS 2018 นำโดย ทีวี SONY BRAVIA OLED A8F 55นิ้ว OLED Series ราคาปกติ 93,490 บ. ลดพิเศษ เหลือ 56,990 บ. จองสินค้า 5,000 บ. และ ทีวี SONY BRAVIA OLED A8F 65นิ้ว OLED Series ราคาปกติ 142,990 บ. ลดพิเศษเหลือ 99,990 บ. จองสินค้า 5,000 บ. ราคานี้เฉพาะวันนี้ วันเดียวเท่านั้น
และนอกจากนี้ในงานเรายังมี โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ SONY ANDROID TV รับสิทธิ์ดูหนังออนไลน์ฟรี ทันที 4 แอพฯ และรับสิทธิพิเศษมากกว่าใคร 1.รับส่วนลด เมื่อซื้อทีวีโซนี่ ลดสูงสุด 50,000 บ. 2.รับสิทธิ์ดูหนังฟรี* ผ่าน Application MONOMAXXX, HOOQ,DOONEE และ iflix นาน 90 วัน 3.ขยายเวลารับประกันนานสูงสุด 3 ปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น