ดวงประจำวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่ที่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป นัดหมายหรือเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ รอบคอบไว้จะต้องได้มาแน่บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะนำพาผ่านพ้นวิกฤติ
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวที่ยืดเยื้อหรือจบไม่ลงนั้นมันจะจบลงอยู่ได้หากท่านตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไป เงินทองต้องมีมาถึงมือและของฝากที่ถูกใจท่านด้วยบ่ายนี้ เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สิ่งที่ต้องการไม่สมความปรารถนาแต่สิ่งที่ไม่คาดคิดมันเกิดขึ้นมาได้ เงินทองยังพอดีมีใช้จ่าย สัญญาหรือรับปากใครเอาไว้เราเองที่ผิดพลาดนักรักระวังจะพลาดพลั้งเจอหลอกกลับได้แน่
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อดไม่ได้ที่จะต้องรู้สึกน้อยเนื้อตํ่าใจในวาสนาของท่าน คนที่สัญญาหรือรับปากไว้หาความแน่นอนไม่ได้สักราย นักเสี่ยงนักพนันลาภผลดีมีแน่ว่าแต่ใจกล้าเพียงใด กับคนรักก็ชอบสร้างแต่ปัญหาเรื่องราว
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องแบกภาระหรือรับรู้แก้ไขเรื่องของคนอื่นอีกจนได้ เงินทองจะเกิดสับสนหรือเจอคนไม่ซื่อสัตย์หวังประโยชน์เข้าตัวเข้าได้ระวังไว้ให้มาก นักเสี่ยงนักลงทุนรายได้ผลตอบรับมากเท่าทวีคุณ ความรักคนโสดจะพบครถูกใจและเป็นไปได้ด้วยดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น