“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 28 สิงหาคม 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 28 สิงหาคม 2561

อีกไม่กี่วันก็เวียนมาถึง วันที่ 3 กันยา เป็นอีกหนึ่งวันที่ หมู่เฮา ยังระลึกถึงเขาผู้จากไปเมื่อ 17 ปีก่อน จรัล มโนเพ็ชร ศิลปินลูกข้าวนึ่งที่ได้ชื่อว่าบุกเบิก โฟล์คซองล้านนา ที่ศิลปินคำเมืองรุ่นหลังยังสืบสานต่อไป เพื่อร่วมสานฝัน….ของศิลปินล้านนา………
จรัล มโนเพ็ชร
ที่ต้องเขียนบอกกันล่วงหน้าเพราะ ชาวศิลปินข้าวนึ่ง จะร่วมกันสานฝันจัดขึ้น วันที่ 2 – 3 กันยา เชิญท่านไปร่วมชมฟรีที่ ข่วงพิพิธภัณฑ์คนเมือง ตั้งอยู่ตรงข้าม อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ จะมีศิลปิน
มากหน้าอย่าง อ้อม อินคา – ตั้ม สมประสงค์ – ณัฎฐ์ กิตติสาร ฯลฯ และเด็กเลือดใหม่ ขาดไม่ได้……วงนกแล………
ณัฎฐ์ อาร์.สยาม ร่วมด้วย

สำหรับท่านที่นิยม เพลงสากล งานรำลึกอาลัยถึง ราชาร็อค ยังไม่สิ้นสุดเพียงแค่ เดือนสิงหาคม ยังมีต่อไปใน เดือนกันยา อีกหนึ่งแหล่งที่รวมดาวร็อคผู้สูงวัย “โอ๊ค” ณภฎฬ ศิริรณรงค์ นัดกันไปชุมนุมกันที่ ร้านโอ๊คทรี จะจัดงานรำลึกเปิดกรุเพลง เอลวิส เพรสลี่ย์ โดยศิลปินรุ่นใหญ่ที่ลีลาเร้าใจ “เอสวิส ตู่ จี.ไอ.บลูส์” จะมาขึ้นเวทีท่านที่มี ร็อคในสายเลือด…..พลาดไม่ได้…….
“โอ๊ค” ณภฎฬ ศิริรณรงค์
เปิดกรุเพลงเก่าอีกแห่งที่ ร้านฮัก – ดอนจั่น ไปร่วมสนุกกันอีกครั้งใน วันที่ 8 กันยา ที่เจ้าของร้านคนอยู่ในวงการเพลง “ป๋าปึ้ด” บรรดิษฐ คมศาสตรา ได้เพื่อนๆในวงการมารวมทีมขุดเพลงเก่า ยุคสี่
เต่าทอง – ยุคหินกลิ้งโรลล์ลิ่ง สโตน – วงชิคาโก้ – วงเดอะควีนส์ ล้วนแต่ระดับเกจิวงการอย่าง “ปุ้ม” เมธาพันธ์ ศิริกุลทิวัตต์ – “คิ่ง” สุระ โล่ห์เพชร – “ตุ๋ย” เมธี กันทาเดช – ชิด ชะอุ่มงาม และอีกหลายๆศิลปินพร้อมกับดาวรับเชิญ ฟาโรห์ ตอยยีบี ฝีมือแต่ละท่านขึ้นเวที แบบเต็มวงบึ้มๆ…. …กระหึ่มสะใจ……..
“ป๋าปึ้ด” บรรดิษฐ คมศาสตรา
ถึงมีภาระกิจการงานวิ่งวุ่นอยู่ นครบาล บัณฑิตลูกช้างเมืองเชียงใหม่ “ด็อกเตอร์ย้ง” เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์ ใจยังระลึกนึกถึงถิ่นเกิด วันที่ 31 สิงหา จะกลับมาลุ่มน้ำปิงพร้อมกับท่านผู้ใหญ่ใน วงการเมือง ที่จะมาเปิดตัวด้วยอุดมคติ “พรรคพลังธรรมใหม่” เพื่อรวบรวมผู้มีอุดมการณ์เดียวกัน เพื่อรับใช้……แผ่นดินถิ่นเกิด……..
“ด็อกเตอร์ย้ง” เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์
ในงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ของ พี่น้อง ชาว สภท. ได้รับเชิญไปร่วมงานนี้ด้วย “ปู” วาสนา คุ้มกิตติกร ผู้จัดการ คุ้มเสือ – แม่ริม ปลื้มปิติดีใจที่ได้เจอเจ้านายเก่า ดำฤทธิ์ วิริยะกุล หัวหน้าข่าวภูมิภาค นสพ. ไทยรัฐ เลยได้เชิญเจ้านายไป เยือนคุ้มเสือ…..และร่วมทานอาหาร…….
ปู-วาสนา กับเจ้านายเก่า ดำฤทธิ์ พาไปแอ่วคุ้มเสือ-แม่ริม
เจ้านายเก่า ดำฤทธิ์ พาไปแอ่วคุ้มเสือ-แม่ริม

ทัดดาว
………………………………………………..

แตกวัยสาว(ใหญ่)……ครบรอบวันคล้ายวันเกิดของ “แจ๋ว-ธัญยรัตน์ อภิณ์ภูมดินทร์ นักธุรกิจหญิงของ
เมืองเชียงใหม่ ได้นัดหมายผู้ใหญ่และผองเพื่อนพร้อมน้องๆไปร่วมเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ จัดขึ้นที่ร้านเดอะกู๊ดวิว-ริมปิง งานนี้ที่ขาดไม่ได้เพื่อนวัยใกล้เคียงกัน “อ้อม-ธัญญลักษณ์ รัตนวงค์ชมภู ไปร่วมชนแก้วไวน์แกล้มเค้กอร่อยถูกใจ เมื่อค่ำคืนวันที่ 27 สิงหาที่ผ่านมา…สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ
…………………………………………………….

สมาคมพยาบาลแห่งประเทศไทยฯ สาขาภาคเหนือ จัดงาน มุทิตาจิต “อดีตที่พากเพียร เวียนมาถึงวันที่ภาคภูมิ” ประจำปี 2561 โดยมี นางเอมอร เรือนชัย อุปนายกคนที่ 1 ทำหน้าที่เป็นประธานเปิดงานแทนนายกสมาคมฯ และนางศรีวรรณา วงค์เจริญ ประธานโครงการฯ กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และแสดงความยินดีกับคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ในวาระปัจจุบัน ซึ่งเป็นผู้เกษียณอายุการทำงาน จำนวน 10 ท่าน ผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ประถมาภรณ์มงกุฎไทย จำนวน 5 ท่าน ผู้ได้รับการเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น จำนวน 9 ท่าน และผู้ได้รับรางวัลพยาบาลดีเด่นระดับชาติ และนานาชาติ จำนวน 8 ท่าน ได้แก่

รศ. เจียรนัย โพธิ์ไทรย์, ศ.ดร.วิภาดา คุณาวิกติคุณ, คุณแม่เขื่อนคำ สิงหเนตร ,นางชนกพร อุตตะมะ, ผศ.ดร.อัจ ฉรา สุคนธสรรพ์ ,ผศ.ดร.ฐิติณัฎฐ์ อัคคะเดชอนันต์, น.ส.ศิริลักษณ์ อุปวาณิช และนางจลี เจริญสรรพ์ นอกจากนั้นยังเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในมวลสมาชิก ตลอดจนสร้างความภาคภูมิใจในองค์กร และเป็นแรงจูงใจในการพัฒนาวิชาชีพพยาบาล ให้มีความเจริญก้าวหน้าและมั่นคงยิ่งขึ้น ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงของนักศึกษาพยาบาล พิธีเทิดเกียรติพยาบาล แสดงมุทิตาจิตและแสดงความยินดี มอบของที่ระลึก และผู้แทนแต่ละกลุ่มได้บอกกล่าวเล่าขาน “หนทางสู่ความสำเร็จในวิชาชีพพยาบาล” และร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก งานจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00-16.00 น. ณ ห้องอิมพีเรียลบอลลูม ชั้น 2 โรงแรมดิเอ็มเพรส จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น