TraveliGo บุกตลาด OTA เว็บจองโรงแรม ทัวร์และตั๋วเครื่องบินน้องใหม่สัญชาติไทย

เว็บน้องใหม่สัญชาติไทย https://th.traveligo.com/   มีบริการครบวงจรจบในที่เดียว ที่นักเดินทางท่องเที่ยวต้องห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นบริการจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม ทัวร์ พร้อมด้วยบริการเช่ารถ บัตรเข้าชม และประกันการเดินทาง หมดปัญหาตั๋วราคาถูกไม่จริง เพราะราคาที่เห็นคือ ราคาสุดท้ายที่จะต้องจ่ายทั้งหมด ซึ่ง TraveliGo จัดว่าเป็นเว็บน้องใหม่ คล้ายคลึงกับ agoda หรือ booking แต่มีคนไทยเป็นเจ้าของ นอกจากนี้แล้ว TraveliGo ยังมีให้บริการทั้งแอปพลิเคชั่นบนมือถือและเว็บไซต์สำหรับคอมพิวเตอร์อีกด้วย
TraveliGo สามารถจองตั๋วเครื่องบินได้โดยตรงผ่านหน้าเว็บหรือแอปพลิเคชั่นได้อย่างสะดวกสบาย มีพันธมิตรสายการบินมากมายให้เลือกเพื่อเปรียบเทียบราคา และยังสามารถจองโรงแรมได้แบบสะดวกสบายเช่นกัน ซึ่งจะมีโรงแรมให้เลือกเป็นจำนวนมากและมีความหลากหลาย จุดเด่นอีกอย่างคือ ราคาของ TraveliGo แสดงเท่าไหร่ก็จ่ายเท่านั้นเลยเพราะทาง TraveliGo รวมค่าบริการและภาษีแล้ว
สำหรับเรื่อง เช่ารถ ถือว่าต้องมีข้อมูลไว้ ซึ่ง TraveliGo เขาก็มีบริการเช่นเดียวกัน โดยจะมีบริการทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งการซื้อทัวร์ เพียงคุณเลือกสถานที่หรือจุดหมายปลายทางและวันเดินทาง เพียงเท่านี้ก็จะขึ้นโชว์ทั้งแพคเกจทัวร์ให้คุณได้เลือกเลย รวมทั้งเมื่อคลิกเข้าไปด้านใน จะมีรายละเอียดสำหรับทัวร์นั้นๆ แจ้งไว้แล้วอย่างละเอียด
นอกจากนี้ TraveliGo สามารถจองบัตร เพื่อเข้าชมสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ยูนิเวอร์แซล ก็มีให้เลือกอย่างจุใจ หากใครที่มีสถานที่ในใจแล้วก็สามารถเลือกจุดหมายปลายทาง วันที่จะเดินทางไปและจำนวนคนที่จะเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ รับรองได้ว่าราคาที่คุณได้บริการนี้ มีแต่ที่ TraveliGo เท่านั้น ที่จะสร้างมิติความแตกต่างได้อย่างลงตัวจริงๆ
สำหรับคอบอลสามารถจองตั๋วผ่านได้ทาง https://th.traveligo.com/tickets  เหมือนกัน ถือว่าเป็นบริการน้องใหม่ที่สามารถซื้อตั๋วชมฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกผ่านเว็บไซต์ได้เลย หรือจะเป็นฟุตบอลลีกยุโรปดังๆ อาทิ บุนเดสลีกา ลาลีกา พรีเมียร์ลีก ก็มีให้เลือกมากมายเพียงแค่คลิก ก็สามารถจ่ายผ่านบัตรเครดิตได้อย่างสะดวก ง่าย จบในทีเดียว
ในส่วนของ ประกันการเดินทาง นักเดินทางทุกคนควรจะมีประกันเดินทางไว้ เนื่องจากอุบัติเหตุไม่คาดฝันในต่างแดนอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ฉะนั้นแล้วประกันการเดินทางของ TraveliGo มีพาร์ทเนอร์อย่าง MSIG และ Allianz ซึ่งมีวงเงินสูงสุด 2 ล้านบาทให้อุ่นใจ โดยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 195 บาทต่อคนเท่านั้นเอง
ข้อดีของ TraveliGo
เว็บไซต์ใช้งานง่ายและรวดเร็ว มีการแสดงรายละเอียดของ สายการบิน, บริษัททัวร์, โรงแรมที่พัก แต่ละแห่งที่เลือกซื้อได้ตรงตามความต้องการ ไม่ต้องเสียเวลาเปิดทีละเว็บไซต์ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการเปรียบเทียบเงื่อนไขและตัดสินใจได้เร็วขึ้น สำหรับช่องทางการชำระเงินก็มีความหลากหลายและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่าน บัตรเครดิต (วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด), บัตรเดบิต ซึ่งมีน้อยมากที่จะรับชำระผ่านบัตรเดบิต, เว็บไดเร็คยิ่งหายากเข้าไปอีก นอกจากนี้ยังสามารถชำระเงินผ่าน ATM Counter Payment เรียกได้ว่าครบครันมาก ที่สำคัญได้ซื้อในราคาที่ถูกกว่าปกติ รวมทั้งมีโปรโมชัน ส่วนลด ออกมาอย่างสม่ำเสมอ หากใครสนใจสามารถคลิกเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://th.traveligo.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น