สอนวัดไซส์ถุงยาง เรื่องน่ารู้ ที่ไม่ควรอาย!!

https://www.facebook.com/aumadoho/videos/2075253399403091/?q=%20crazy%20nurse%20Thailand%20

ทำความรู้จักถุงยางอนามัย

การใช้ถุงยางอนามัย จะช่วยในการคุมกำเนิดได้ดีกว่าวิธีอื่น ๆ ซึ่งหากใช้อย่างถูกต้อง จะช่วยป้องกันการตั้งครรภ์ และการเกิดโรคติดต่อจากเพศสัมพันธ์ได้
นอกจากนี้ ถุงยางอนามัยยังช่วยเพิ่มความพึงพอใจ ในการร่วมเพศให้มากขึ้นได้ ทั้งในเรื่องขนาด รูปร่าง และสีสัน มีทั้งแบบเรียบและแบบที่มีกระเปาะ (ถุงเก็บน้ำอสุจิที่ส่วนปลาย ) มีชนิดที่มีกลิ่นและรสของผลไม้ มีกลิ่นน้ำหอม มีหลากหลายสีให้เลือก มีชนิดที่เรืองแสงได้ในที่มืด ทั้งแบบทึบแสงและแบบบางใส หรือชนิดที่ช่วยให้การร่วมเพศนานขึ้นได้ ด้วยการเคลือบสารหรือยาบางชนิด นอกจากนี้ ยังมีถุงยางอนา มัยสำหรับผู้หญิง แต่อาจไม่เป็นที่นิยมมากนัก และยังมีถุงยางอนามัยแบบที่ใช้สำหรับออรัลเซ็กส์ ที่เรียกว่าแผ่นแดม (Dental dam) อีกด้วย
ในปัจจุบันถุงยางอนามัย ผลิตจากยางธรรมชาติ (Latex) หรือที่เรียกว่า “Male Latex Condom” ซึ่งนอกจากจะมีราคาถูกแล้ว ยังได้รับการรับรองในเรื่องของคุณภาพและความทนทาน และยังสามารถใช้ร่วมกับสารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำได้ เช่น เควาย เจล (K-Y jelly) แต่ถ้าเป็นสารที่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม อาจจะทำให้ถุงยางเกิดการเสื่อมสภาพและชำรุดฉีกขาดได้ แต่หากใครแพ้ยางธรรมชาติ ก็อาจใช้ถุงยางอนามัยที่ผลิตมาจากสารสังเคราะห์ เช่น Polyurethane (Polyurethane Condom) แทนได้เช่นกัน
เฟซบุ๊กเพจ พยาบาลบ้าบอ แห่งประเทศไทย crazy nurse Thailand ได้โพสต์คลิปสอน วิธีวัดไซส์ขยาดถุงยางอนามัยได้น่าสนใจ จนมีผู้แชร์เป็นจำนวนมาก โดยระบุข้อความ “ขนาดของคุณจะเล็กใหญ่ไม่ต้องอาย แต่ควรอายมากกว่า ถ้ามีเซ็กส์แล้วไม่ป้องกันนะจ๊ะ ร้านสะดวกซื้อมีทุกไซส์จ้ะ สาธิตวิธีใส่ผิดยังไงก็แก้ไขแนะนำมาได้นะคะ เพราะแอดไม่ใช่ผู้ชายไม่เคยใส่ อาจไม่ชำนาญจ้ะ ขออภัยหากข้อมูลไม่อัปเดต”
ที่มา : เพจ พยาบาลบ้าบอ แห่งประเทศไทย crazy nurse Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็น