ดวงประจำวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างที่ยังครึ่งๆ กลางๆ และพร้อมจะต้องแก้ไขหรือปล่อยว่างไว้ซะบ้าง หากดันทุรังจะเกิดเดือดร้อนขึ้นได้บ่ายๆ การเงินอยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ เดินทางไปไหน อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมายหรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายได้พบและสำเร็จสมความตั้งใจกับคนรักวันนี้ระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อดไม่ได้ที่จะต้องรู้สักน้อยเนื้อตํ่าใจในวาสนาของท่าน คนที่สัญญาหรือรับปากไว้ก็หาความแน่นอนไม่ได้สักราย มีผู้ใหญ่ชิดใกล้จะเข้ามาแก้ปัญหา นักเสี่ยงนักพนันลาภผลมีแน่ว่าแต่ใจกล้าเพียงใดกับคนรักก็ชอบสร้างแต่ปัญหาเรื่องราว
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระโชยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านต้องการอาจสมความปรารถนา เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านแก้ไขอย่างหนักและรีบด่วน อาจพบลาภลอยพอหอมปากปอมคอ ขอให้ประคองสติให้มั่นคงในระยะนี้ คู่ครองไม่หวานและห่างไปทางขม แต่ไม่มีทางเลิกรา คนโลดจะพบคนถูกใจ
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยรู้สึกเบาบางใจสายงานและความเป็นอยู่ขึ้นมาบ้าง ทั้งเรื่องใกล้ตัวหรือพัวพันมานานก็ตาม หวังรํ่ารวยทางลัดหรือเสียงพนันใดๆ ยังคงกระเป๋าขาดอยู่ กับคนรักท่านต้องทำใจกว้างไว้บ้างจึงจะดีสดชื่นมีสุขดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องติดต่อธุรกิจหรือพบปะผู้คนหลายแบบหลายหน้าจะพบข่าวดี เงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไป รอคอยหรือหวังพึ่งพาใครก็ไม่สมใจสักราย กับคนรักคํ่านี้จะต้องเกิดปากเสียงเพราะคนอื่นยุแหย่แท้ๆ เงินทองไปไหนระวังของหายหรือตกหล่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น