ดวงประจำวันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การรอความหวังใกล้สำเร็จเต็มที่ การงานประสบผลสำเร็จเกินคาด การเงินอาจต้องรอสักพักในระยะนี้ ขอให้รอบคอเรื่องไว้ใจคน หลายครั้งแล้วที่ต้องเสียใจไปกับความคาดหวังของตนเอง
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความรักดูโดดเด่นเป็นพิเศษ คนรักของท่านจะนำของขวัญชิ้นพิเศษหรือข่าวดีมาให้ โดยไม่รู้ตัว คนโสดจะพบคนถูกใจในไม่ช้า การงานอาจต้องชะลอในระยะนี้ ไม่สู้ดีนัก การเงินพอไปไหวแต่ขอให้รอบคอบและใช้อย่างมีสติ ท่านอาจต้องสูญเสียเงินไปโดยใช่เหตุ
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ดูเหมือนความอดทนรอคำตอบของท่านจะทำให้ท่านดูทอแท้แต่ขอให้ท่านอย่าท้อถอย การงานยังไม่มีวี่แววในคำตอบที่ชัดเจน ในทางกลับกันการเงินอาจได้ลาภลลอยหรือทรัพย์พิเศษที่ดีในระดับหนึ่ง สำหรับวัยนักศึกษาขอให้อย่าประมาท
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ อะไรๆ ก็ดูกังวลและให้คำตัดสินใจจากท่านเอง อย่าท้อแท้แม้ในอดีตจะต้องทำให้ท่าพลาดพลั้งจนหมดกำลังใจ การงานกำลังเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ช่วงนี้ดูเข้างานกับเจ้านาย การเงินเริ่มจะพอมีประทังชีวิตในช่วงนี้บ้าง ท่านจะได้รับช่าวดีในวันนี้ ความรักขอให้ซื่อสัตย์ในความรู้สึกตัวเองไว้มากๆ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านดูต้องการให้คนมาเอาใจใส่เป็นพิเศษ ความรักอยูในเกณฑ์ที่ดี เช่นเดียวกับการเงิน ระยะนี้ให้ระวังเรื่องคำพูดเพราะอาจทำให้เป็นไปในทางคดีความ การงานพอไหวแต่อย่าประมาณอีกมานานงานขนาดใหญ่ที่ได้กำไรพอตัว กำลังรอท่านอยู่
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกๆ แง่มุมของปริศนากำลังจะเฉลย การงานที่ติดขัดดูเหมือนจะดีในช่วงนี้แต่ก็ไม่ใช่เวลาที่จะผ่านฉลุย การเงินพอมีเก็บและออดดอกผลอย่างประหลาดใจ มีจะมีข่าวดีเข้ามาในระยะนี้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านอาจต้องเดินทางในระยะไกลในช่วงนี้ เช่นเดียวกับการงานท่านก็อยู่ในช่วงขาขึ้น เช่นเดียวกับการเงินดูเหมือนจะเฮงๆ ในช่วงนี้ บ่ายๆ การตกลงหรือการหารืจะได้ข้อยุติ ส่วนความรักดูเหมือนท่านต้องเติมความหวานกัยตัวเองให้มากขึ้น แล้วทุกอย่างจะดีเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น