ดวงประจำวันอังคารที่ 4 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ส่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นหรือมีมาถึงท่านได้ทั้งแง่บอกและลบ เงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไป ที่หวังหรือรอคอยยังไม่เป็นผลสักราย เดินทางไปไหนระวังสุขภาพป่วยไข้หรือพลาดพลั้งเจ็บกายได้
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การติดต่อเรื่องใดหรือตัดสินใจเรื่องสำคัญท่านจะต้องรอบคอบและคิดไตร่ตรองให้ดี หากวู่วามใจร้อนจะเกิดผลเสียขึ้นได้ เงินทองจะต้องมีเรื่องจ่ายให้คิดมากขึ้นอีก นักเสี่ยงนักลงทุนมีผลดี วันนี้กับเพศตรงข้ามจะได้ประโยชน์มากกว่า
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะเจอแต่คนเข้าใจผิดหรือพูดจาให้ท่านคิดหนัก เงินทองพร้อมที่จะจ่ายทั้งจำยอม บากหน้าไปขอร้องใครถ้าใจกล้าซะอย่างต้องสำเร็จแน่ ระวังปากไว้จะเกิดปัญหากับคนรักได้ง่ายๆ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องรับรู้และมีการเกี่ยวข้องตกลงเรื่องสำคัญแน่ แต่สิ่งที่รอคอยมานั้นตั้งใจหรือเริ่มใหม่จะมีคนช่วยเหลือจนสำเร็จลุล่วงไปได้ เงินทองขาดเหลือหรือสะดุด ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออย่างดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายๆ เรื่องมันจบลงง่ายดาย ทั้งเรื่องมีและเรื่องเลวร้ายทั้งหลาย เงินทองจะเกิดขัดใจหรือผิดใจกับได้ควรชี้แจงให้ละเอียดรอบคอบไว้จึงดี เดินทางไปหนแห่งใดเจอแต่เรื่องรกสมองจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอคนหยิบยกเรื่องเก่ามาพุดให้หงุดหงิดหัวใจ เงินทองมีทางได้แต่รายจ่ายมันมากเหมือนกัน เรื่องราวที่รับปากหรือสัญญาไว้นั้นมท่าทีที่ดีขึ้น คนรักก็ชอบหาเรื่องราวให้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เบื่อหน่ายอ่อนเพลียหัวใจยังไงชอบกล ดิ้นรนและคาดหวังสิ่งใดมันยังครึ่งๆ กลางๆ อยู่เรื่องของคนอื่นที่รับปากไว้นั้นจะเป็นปัญหาเดือดร้อนให้ท่านได้บ่ายๆ ญาติพี่น้องหรือมิตรสหายจะนำข่าวดีมาบอก

ร่วมแสดงความคิดเห็น