ดวงประจำวันพุธที่ 5 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อารมณ์ท่านเองมันช่างร้อนรนอยู่ไม่ติดซะเลย ผู้คนรอบข้างก็ช่างเอาแต่ใจตัวกันทั้งสิ้นหาคนเข้าใจไม่ได้สักราย พูดจาหรือทำการสิ่งใดจะสมหวังไม่เสียที เงินทองยับยั้งใจไว้บ้างอย่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองได้
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะเกิดน้อยใจตัวเองเหลือเกินที่ทำดีกับใครเสมือนไปตกนํ้าไม่มีประโยชน์เลย ลาภผลเงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ แต่มักจะเป็นทุกขลาภซะส่วนใหญ่ นัดหมายหรือลงทุนกิจการใดๆ บ่ายไปแล้วจึงดี
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ไม่วายที่ต้องแบกภาระหรือรับรู้แก้ไขเรื่องของคนอื่นอีกจนได้ เงินทองจะเกิดสับสนหรือเจอคนไม่ซื่อสัตย์หวังประโยชน์เข้าตัวเข้าได้ระวังไว้ให้มาก นักเสี่ยงนักลงทุนรายได้ไม่มากแต่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ชีวิตกำลังจะมีทางออกที่ชัดเจน ขณะที่การงานอยู่ในเกณฑ์ทรงตัว เงินทองหมุนเวียนผ่านมือสะดวกหลายจำนวนขึ้นกว่าแต่ก่อนแน่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวอย่างเป็นสำคัญไม่ว่าจะเสียไปหรือ คนหรือเจ้านายในสายงานกำลังมองท่านทั้งแง่ดี เงินทองก็คิดว่าจะต้องได้จะต้องพลาดโอกาสไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันช่างบอบบางและไม่ค่อยเป็นไปอย่างที่คิดและตั้งใจไว้นัก คนที่เกี่ยวข้องกับมิตรสหายบางคนที่เข้ามาหาท่านแล้วแต่นำปัญหาเดือดร้อนมาให้ช่วยแก้ไขซะทุกรายไป ความรักน่าสนใจดูหวานแหววและห่วงใยจากเหตุการณ์ที่เกดแบบเฉียบพลัน คนโสดยังคงอยากอยู่คนเดียวต่อไป
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เป็นจังหวะและโอกาสทองของท่านจะต้องรวยขึ้นได้ทั้งการเสี่ยงพนันใดๆ หรือออกปากติดต่อขอร้องใครเขา นัดหมายหรือเดินทางไปไหนเป็นจริงดังคาดและพบสิ่งแปลกใหม่เข้าได้ เงินทองให้ใครหยิบยืมหรือช่วยเหลือใครไปจะเกิดปัญหาเอากลับคืนมาได้ยาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น