ตำรวจ ทหาร ลำปาง จับหนุ่มผู้ต้องหาขณะขี่รถ จ.ย.ย.ข้ามถิ่น ไปส่งยาบ้าให้ลูกค้า

ตำรวจ ทหาร ลำปาง จับหนุ่มผู้ต้องหาขณะขี่รถ จ.ย.ย.ข้ามถิ่น ไปส่งยาบ้าให้ลูกค้า สอบปากคำซัดทอดจับเจ้าของยาได้อีก 1 ก่อนส่งตัวดำเนินคดี
เมื่อวันที่ 4 ก.ย.2561 เวลาประมาณ 22.00 น. จนท.ตำรวจ นำกำลังโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว.กก.สส.ภ.จ.ลำปาง ร.ต.วิทูล วรกูล จนท.ทหาร มทบ.32 ค่ายสุรศักด์มนตรี พร้อมกำลัง จนท.ชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะ และกำลัง จนท.ทหารจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายมนตรี หมายหมั่น อายุ 34 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 9 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 92 เม็ด

โดยก่อนหน้านี้ จนท.ตำรวจ  กก.สส.ภ.จ.ลำปาง มักได้รับแจ้งว่าที่บริเวณข้างทางรถไฟบ้านใหม่ฉลองราชฏร์ หมู่ 8 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จะมีการลักลอบจำหน่ายและมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นอยู่บ่อยครั้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงได้ประสานกำลัง จนท.ทหาร มทบ.32 ค่ายสุรศักดิ์มนตร และ จนท.ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.แม่เมาะ ร่วมกันอออกตรวจ บริเวณดังกล่าว กระทั่งพบชายวัยรุ่นขับขี่รถ จ.ย.ย. MSX สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนผ่านมา โดยมีลักษณะท่าทางมีพิรุธ น่าสงสัย จนท.จึงเข้าแสดงตัว และขอตรวจค้นตัวก็พบกับของกลางดังกล่าวจึงควบคุมตัวเอาไว้ และจากการสอบสวนในเบื้องต้น ได้ให้การรับว่ากำลังจะนำยาบ้า มาส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งยาบ้าไม่ได้เป็นของตน เพียงเป็นคนรับจ้างนำมาส่งเท่านั้น ต่อมา จนท.จึงทำการขยายผล โดยผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่ายาบ้านั้น เป็นของ นายดำเรก หรือเอ ม่วงวัง อายุ 38 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 3 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง และในคืนเดียวกัน จนท.จึงได้สืบหาตัวจนในที่สุดพบว่า นายดิเรก หรือเอ ได้มานั่งอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน ต.พระบาท จึงเข้าล๊อคตัวเอาไว้ จากการค้นในตัวพบมียาบ้าในกระเป๋าเสื้อตัวที่สวมใส่อีก จำนวน 192 เม็ด จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งให้กับ พงส.สภ.เขลางค์นคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น