ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดการใหญ่โตหรือหวังสิ่งใดอย่างมากนั้นจะต้องเสียใจและผิดหวังอย่างแรงได้แน่ๆ เงินทองจะต้องใช้จ่ายทั้งสิ่งจำเป็นและจ่ายยอมบ้างเพื่อผลประโยชน์ของท่านเองในวันข้างหน้า การงานจะคล่องตงตัวขึ้นในระยะนี้
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ท่านอดใจรอหรือหวังตั้งใจว่าต้องได้มานั้นมันช่างสมความปรารถนาเกินความคาดหมายซะอีกด้วยหวังรวยทางลัดหรือเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตามจะต้องหมดของเก่าไปด้วยระวังความรักหากไม่ระวังคำพูดจะเกิดขัดแย้งได้
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คำพูดหรือการกระทำของคนบางคนจะทำให้ท่านร้อนตัวขึ้นได้ควรระงับอารมณ์ไว้จะดีกว่า เงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าไปก่อนเพื่อไม่ให้เสียเครดิตของท่าน เดินทางไปไหนขากลับระวังอุบัติเหตุไว้ ความรักกำลังดีขึ้นและดูหวานแหววจนน่าแปลกใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะเจอกับมรสุมหน้าที่การงานและคำพูดทิ่มแทงใจหลายแบบหลายด้านได้ ซ้ำผู้ใหญ่บางคนยังไร้เหตุผลซะอีก เงินทองถ้าดิ้นรนหรือแสวงหาต้องได้มาแน่ จะเกิดข่าวดีในระยะนี้อย่างแน่นอน นักเสี่ยงนักพนันอย่ามั่นใจเกินไปนักจะหมดตัวได้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่ท่านวิตกกังวลนั้นเป็นเพราะท่านคิดมากไปเองทุกเรื่องมันจบลงไปได้ง่ายๆ ถ้าท่านใจถึงซะอย่างเดียว เงินทองเกิดสะดุดมือบ้างแต่ไม่ถึงกับเดือดร้อนมากนักต้องมีคนช่วยเหลือท่านแน่ แต่โดยรวมชีวิตในระยะนี้ก็ดีกว่าที่ผ่านมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านได้เกี่ยวข้องและผูกพันกับผู้คนหลายระดับชั้นและดูเหมือนจะเป็นโอกาสในการก้าวห้าหลายๆ สิ่งในระยะนี้ เงินทองจะโดนแอบอ้างทำให้เสียชื่อเสียงเงินทองที่รับปากกันไว้จะเกิดอุบัติเหตุหรือมีคนยุแหย่ให้พลาดหวัง เดินทางบ่ายแวจึงดีมีโชคลาภได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนพูดจาทิ่มแทงใจดำให้วิตกกังวลหน้า เงินทองทำให้อารมณ์บูดหรือมีการขัดข้องใจได้ควรรอบคอบให้ดี ความรักทั้งเก่าและใหม่ระวังคำพูดไว้จะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรงได้ การงานก้าวหน้าและมั่นคงขึ้น ปัญหาดูเบาลง ดูเหมือนมรสุมชีวิตของท่านกำลังจะผ่านไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น