เปิดจอง Vivo V11 และ Vivo V11i สมาร์ทโฟนสเปคเทพ ราคาย่อมเยา ในงาน “สยามทีวี Vivo Shock SALE”

สยามทีวีดิจิตอลสโตร์เชิญชาวเหนือพบกับ Vivo V11 และ Vivo V11i สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Vivo ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ พร้อมให้จองสินค้าแล้ววันนี้ถึง 15 ก.ย. 61 ภายในงาน “สยามทีวี Vivo Shock SALE” โดยจองสินค้าเพียง 500 บาทเท่านั้น ซึ่ง Vivo V11 มาในราคา 13,999 บาทและ Vivo V11i มาในราคาเพียง 9,999 บาท สำหรับผู้ที่จองสินค้าในช่วงเวลาที่กำหนดจะได้รับของแถมสุดพรีเมียม หมอนแบมแบม, บัตร VIP รับประกันเพิ่ม 2 ปี, ประกันจอแตก 1 ปี, กระเป๋าเป้, Boxset, ลำโพงตุ๊กตา Vivo และ Micro SD 32GB รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 5,000 บาท (*ของแถมจำนวนจำกัด จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน) รับสินค้าในวันที่ 16 ก.ย. 61 วันเดียวเท่านั้น!
Vivo V11 และ Vivo V11i สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Vivo ที่เพิ่งเปิดตัวไป มาในสเปคที่เรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม โดย Vivo V11 มาบนหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด FHD+ ทำให้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม ดูหนัง หรือคลิปต่างๆ ได้ชัดเจน เต็มตา จัด Ram มาให้ถึง 6GB และ Rom 128GB ด้วยพื้นที่ความจุจำนวนมากทำให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน รวมไปถึงการจัดเก็บรูปภาพ ไฟล์เพลงหรือวิดีโอได้อย่างจุใจ โดยรุ่นนี้ใช้ CPU Snapdragon 660 AIE และ GPU Adreno 512 บนระบบ ปฏิบัติการ Android 8.1 และให้แบตมาถึง 3‚400 mAh มั่นใจได้ในความอึดและใช้งานได้นาน ในส่วนของกล้องก็ให้มาแบบจัดเต็ม โดยกล้องหลักด้านหลังเป็นกล้องคู่ ความละเอียด 24 ล้านพิกเซลและ 5 ล้านพิกเซล ส่งผลให้ภาพที่ถ่ายมีความคมชัด มีมิติ ส่วนกล้องหน้าก็มีความละเอียดถึง 25 ล้านพิกเซล ให้ภาพเซลฟี่ที่สวยงาม คมชัด นอกจากนี้ยังมี AI Camera และ Perfect Shot มาช่วยเรื่องการถ่ายภาพอีกด้วย และจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ของรุ่นนี้ก็คือ “ระบบสแกนนิ้วมือบนหน้าจอ” ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟน V Series ตัวแรกที่มีระบบนี้ ทางด้าน Vivo V11i นั้น ถึงจะเป็นรุ่นน้องแต่สเปคก็เรียกได้ว่าสมน้ำสมเนื้อกับราคา ไม่ได้น้อยหน้ารุ่นพี่เลย โดยมาบนหน้าจอ 6.3 นิ้ว ความละเอียด FHD+ เช่นกัน ในส่วนของ Ram จะลดลงมาที่ 4GB ส่วน Rom นั้นยังจัดเต็มที่ 128GB เหมือนเดิม ในส่วนของ CPU ถูกเปลี่ยนไปใช้ MTK P60 แทน แต่ยังมาบนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 ความจุแบตก็ไม่น้อยหน้า ให้มาที่ 3‚315 mAh ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งาน นอกจากนี้ยังให้ความละเอียดกล้องหน้ามาที่ 25 ล้านพิกเซลเท่ารุ่นพี่ ส่วนกล้องหลังมีการลดทอนลงนิดหน่อยแต่ยังคงเป็นกล้องคู่อยู่ ความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซลและ 5 ล้านพิกเซล และมี AI Camera และ Perfect Shot ด้วยเช่นกัน แต่ในรุ่น Vivo V11i จะไม่มีระบบสแกนนิ้วบนหน้าจอ โดยทั้ง Vivo V11 และ V11i จะมีสีให้เลือก 2 สี นั่นคือสี Nebula และสี Starry Night ซึ่งเป็นสีแบบไล่เฉดตามเทรนด์สมาร์ทโฟนปัจจุบัน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะมาสัมผัสและชมความงดงามของ Vivo V11 และ Vivo V11i รวมถึงสั่งจองได้แล้ววันนี้ ที่สยามทีวีดิจิตอลสโตร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line : @siamtv หรือติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นได้ทาง www.facebook.com/siamtv

ร่วมแสดงความคิดเห็น