ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะสบายใจหรือปลอดโปร่งขึ้นมาบ้าง ญาติพี่มิตรสหายหรือผู้มาหาจะนำของขวัญหรือข่าวดีมาให้ท่าน เดินทางไปหนใดขากลับระวังผู้ไม่หวังดีจ้องทำร้าย นักเสี่ยงพนันถ้ามั่นใจจะได้สมใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านเดือดร้อนอยู่อีก ขอความช่วยเหลือหรือรอคอยใครบ่ายๆ จึงได้ผลไม่มากก็น้อย นักเสี่ยงนักพนันควรพักไว้สักวัยจึงจะดี เดินทางไปไหนไม่ป่วยไข้ก็ต้องเจอแต่คนพูดจารกหูได้รับสมใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านคาดการณ์หรือคอยสิ่งใดไว้มันเป็นไปดังใจนึกแน่ เดินทางไปไหนแห่งใดรีบร้อนอุบัติเหตุมีเงินทองที่รับปากได้แน่นอนมันมีอันเปลี่ยนไปคํ่าๆ บริวารหรือคนรักก่อเรื่องให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านดวงดีมีโชคทั้งแบบเงินสดและของฝากจากทางไกล ท่านจะประหยัดค่อยใช้จ่ายไม่งั้นหมดแน่ เพราะความหน้าใหญ่ของท่าน นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ได้ผล

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องเปลืองตัวหรือเสียชื่อเสียงเพราะมิตรสหายก่อเรื่องให้เดินทางไปไหนก็เจอแต่เรื่องทุกข์ใจรกสมองนักเสี่ยงนักพนันใจถึงซะหน่อย รับทรัพย์แน่ๆ คํ่าๆ คนรักจะทำดีด้วยจนแปลกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้่ท่านติดต่อขอร้องใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจหรือหวังประโยชน์ทั้งสิ้นเงินทองได้มาแน่ทั้่งแบบเสี่ยงหรือหนี้สิน บ่ายจะมีการพบปะสังสรรค์กับคนมากมาย ระวังคำพูดหรือการกระทำจะสร้างศัตรูได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องยุ่งยากเดือดร้อนเพราะเรื่องราวของคนอื่นทั้งสิ้น รับปากหรือสัญญาใดๆ ควรระมัดระวังรอบคอบให้ดีจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้บ้าง คนรักก็ช่างเอาแต่ใจตัวเหลือเกิน การเงินอยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น