ลูกหนังพลศึกษาเกมส์ จับประกบคู่รอบ 8 ทีม เชียงใหม่ เจอ ชัยภูมิ

คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอล พลศึกษาเกมส์ จับประกบคู่ ลูกหนัง พลศึกษาเกมส์ ลงตัวในรอบแปดทีมสุดท้าย สพล. เชียงใหม่ จับเจอ สพล. ชัยภูมิ สพล. มหาสารคาม (เจ้าภาพ) เจอกับ สพล. สุโขทัย สพล. ลำปาง เจอ สพล. ชลบุรี และ สพล.อุดรธานี เจอกับ สพล. สุพรรณบุรี ทุกคู่เตะในวันที่ 11 กันยายน 2561 ที่ สนาม ม. มหาสารคาม สนาม 1 – 2 สนามละสองคู่

โค้ช สพล. เชียงใหม่ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เผยว่าในการแข่งขัน ฟุตบอล พลศึกษาเกมส์ มีกาเปลี่ยนแปลงระเบียบการแข่งขันใหม่ การแข่งขันตั้งแต่รอบแรกไม่มีเสมอ ถ้าเสมอให้เตะลูกโทษหาทีมชนะทันที เอาทีม ที่มีตะแนนที่ 1 ในสาย เป็นทีมยืน และจับฉลากเอาทีมที่ 2 ของแต่ละสายมาประกบคู่ ที่จะมีการจับฉลากประกบคู่ ในวันที่ 10 กย.61 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคารคณะวิทยาศาสตร์ กีฬาและสุขภาพ เชียงใหม่ ไปเจอกับ ชัยภูมิ ที่น่าจะสู้ได้ ส่วนทีมเต็งอย่าง สุพรรณบุรี เจอกับ อุดรธานี ทีมจากแดนเหนือ ลำปาง เจอของแข็ง ทีมชลบุรี ส่วนเจ้าภาพ มหาสารคาม เจอกับ สุโขทัย

ผศ..บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช ฟุตบอล สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ เผยว่า ถึงแม้ว่าเราจะชนะมาแล้ว ในรอบแรกสามนัดรวด ยังไม่เคยพ่ายทีมไหน จับฉลาก มาเจอกับ ชัยภูมิ ที่เราน่าจะสู้ได้ไม่ยาก อีกคู สุพรรณบุรี ไม่น่ามีปัญหาเจอกับ ลำปาง การแข่งขันเข้าใช้วิธีจับฉลากประกบคู่ ในรอบสองรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะอีกครั้งเดียวมีเหรียญตุนไว้แล้ว ในการแข่งขัน ฟุตบอล พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 43 ที่ สพล. มหาสารคาม เป็นเจ้าภาพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น