สยามทีวี วันเดียวเท่านั้น! 27 ก.ย. 61 เปิดตัว Oppo F9 Starry Purple รับของแถมมูลค่ากว่า 4,980 บาท จองสิทธิ์ก่อนได้ก่อน

เตรียมพบกับ Oppo F9 สีพิเศษ “Starry Purple” ราคา 10,990 บาท ได้ในวันที่ 27 ก.ย. 61 วันเดียวเท่านั้น ที่สยามทีวีดิจิตอลสโตร์ทุกสาขา โดยสามารถรับสิทธิ์จองซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ถึง 26 ก.ย. 61 เพียงวางเงินมัดจำ 500 บาท พร้อมรับของแถมสุดพรีเมียม Oppo VIP Card (ให้สิทธิ์ประกันเครื่อง 1 ปี และประกันจอแตก 1 ปี), Oppo Gift Box, Power Bank และ Smart Watch รวมมูลค่ากว่า 4,980 บาท (*ของแถมจำนวนจำกัด จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน)
หลังจากได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมในการเปิดจองสมาร์ทโฟนจอหยดน้ำ Oppo F9 สี Twilight Blue และสี Sunrise Red เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ทาง Oppo จึงตอบรับกระแสนี้ด้วยการออก Oppo F9 สีพิเศษ “Starry Purple” ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์การใช้เทคโนโลยีไล่เฉดสีเลียนแบบธรรมชาติเหมือนเดิม เพราะทาง Oppo เชื่อว่าสำหรับธรรมชาติแล้ว สีปราศจากทฤษฎี การออกแบบครั้งนี้เพื่อทลายกรอบของการออกแบบสีพื้นๆ บนสมาร์ทโฟน และนำพาไปสู่ความงดงามรูปแบบใหม่อันเหนือระดับ ผลลัพธ์ที่ได้คือสีที่ให้ความรู้สึกเหมือนดวงดาวนับพันบนท้องฟ้ายามค่ำคืน และเป็นสีสันที่งดงามจนใครก็ไม่อาจปฏิเสธได้ แน่นอนว่าสเปคต่างๆ ก็ยังคงจัดเต็มเหมือนเดิม หน้าจอ IPS 6.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ และด้วยลักษณะพิเศษของจอหยดน้ำทำให้มีพื้นที่แสดงผลถึง 90.8% ในส่วนของชิปเซ็ตก็ยังคงใช้ชิปเซ็ต Helio P60 และ GPU ARM-Mali G72 MP3 หน่วยประมวลผลแบบ Octa Core บนระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo มาพร้อม Ram 6GB และ Rom 64GB รับประกันความลื่นไหลในการเล่นเกม ในส่วนของกล้องหลังคู่ความละเอียดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 และกล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซลที่มาพร้อม AI Beauty 2.1 และแบตเตอรี่ความจุ 3‚500 mAh ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ แต่หากเกิดเหตุขัดข้องหรือแบตใกล้แบบหมดไม่รู้ตัวก็ไม่ต้องกังวลเพราะยังมีเทคโนโลยี VOOC Charge มารองรับ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทาง Oppo แจ้งว่าชาร์จเพียง 5 นาทีก็สามารถใช้งานได้นานถึง 2 ชั่วโมง
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสความงดงามของ Oppo F9 Starry Purple พร้อมรับสิทธิ์จองซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่สยามทีวีดิจิตอลสโตร์ทุกสาขา เปิดทำการเวลา 10.00-20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line : @siamtv หรือติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นได้ทาง www.facebook.com/siamtv

ร่วมแสดงความคิดเห็น