คืบหน้าอาการป่วย “โอ วรุฒ” คืนนี้ยังนอนไอซียู แพทย์ห้ามไม่อนุญาตให้นอนเฝ้า

คืบหน้าอาการป่วย “โอ วรุฒ” คืนนี้ยังนอนไอซียู แพทย์ห้ามไม่อนุญาตให้นอนเฝ้า ขณะที่ “นีโน่” โพสต์โซเชียลยืนยันพระเอกดังยังมีชีวิต พร้อมวอนส่งกำลังใจช่วย

ความคืบหน้ากรณีที่ “โอ วรุฒ” หรือ นายวรุฒ วรธรรม อายุ 49 ปี อดีตพระเอกชื่อดัง หมดสติ และชักเกร็ง รวมทั้งพบว่ามีอาการหยุดหายใจด้วย ภายในบ้านพักที่จังหวัดเชียงใหม่ วานนี้(9ก.ย.61) จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยช่วงบ่ายวันนี้(10 ก.ย.61) “นีโน่” เมทนี บูรณศิริ ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ที่มีสนิทสนมใกล้ชิดกับ “โอ วรุฒ” เป็นอย่างดี เข้าเยี่ยมติดตามอาการที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่ง “โอ วรุฒ” ยังอาการหนักนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและยากระตุ้นชีพจร

ทั้งนี้ “นีโน่” ได้เดินทางเข้าติดตามอาการ พร้อมทั้งพูดคุยกับครอบครัวของ “โอ วรุฒ” ด้วย โดยตามรายงานข่าวระบุว่าอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนที่จะเดินทางกลับพร้อมครอบครัวของ “โอ วรุฒ” โดยไม่มีการแถลงข่าวหรือเปิดเผยข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม “นีโน่” ได้มีการโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียระบุยืนยันว่า “โอ วรุฒ” ยังคงมีชีวิตอยู่ และอาการทรงตัว ซึ่งแพทย์ย้ำว่าจะทำการรักษาอย่างดีที่สุด พร้อมทั้งขอบคุณและขอให้ทุกคนส่งกำลังไปช่วย
ขณะที่บรรยากาศช่วงค่ำวันนี้(10 ก.ย.61) ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ “โอ วรุฒ” ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แต่ไม่มีคนในครอบครัวหรือใกล้ชิดมาเฝ้า เนื่อจากแพทย์อนุญาตให้เข้าเยี่ยมได้ตามเวลาปกติเท่านั้น อย่างไรก็ตามพบว่ายังมีผู้สื่อข่าวบางส่วนที่ยังคงปักหลักเฝ้าติดตามรายงานข่าวอยู่อย่างต่อเนื่อง แม้ทางโรงพยาบาลและครอบครัว ระบุว่ายังไม่มีการให้ข้อมูลหรือรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับการรักษาและอาการของพระเอกชื่อดังรายนี้ก็ตาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น