ดวงประจำวันอังคารที่ 11 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คนข้างเคียงหรือญาติผู้ใหญ่บางคนจะสร้างปัญหาหนักใจมาให้ท่านอีกได้ ติดต่อธุรกิจหรือต่อรองเรื่องสำคัญทำอารมณ์ให้เย็น และระวังคำพูดจะสำเร็จได้ผลที่คาดคิดเอาไว้ เดินทางไปไหนขากลับระวังของตกหาย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ในช่วงสายเพศตางข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ การรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านได้ข่าวทางไกลทำให้ตกใจหรือร้อนตัวขึ้นแน่ ถ้าท่านมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญ วันนี้ท่านอาจได้รับผลสำเร็จในผลประโยชน์ที่หวังไว้แน่ กับเงินทองจะหมุนเวียนคล่องมือขึ้นบ้าง ช่วงค่ำคนรักนำของถูกใจมาให้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากถามหาความมั่นคงกำลังแสดงให้เห็นชัดเจน ควรระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง สัญญาหรือเอกสารต่างๆ ควรรอบคอบไว้เป็นการดี นักเสี่ยงนักพัน ถ้าใจถึงต้องรับทรัพย์แน่ ระยะนี้เจ้าดวงชะตเป็นที่ดึงดูดกับคนรอบข้าง อาจถูกปองร้ายหรือจี้ทรัพย์ขอให้จงระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ หรือให้มิตรสหายได้หยิบยืมเงินทอง ทั้งการเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ เดินทางไปไหนเจอคนพูดถูกใจหรือได้ลาภปากแน่นอน ระยะนี้อาจจะมีงานพิเศษเข้ามาให้ท่านได้พอเคลื่อนไหวในการเงิน แต่เงินก้อนใหญ่จะมาพอท่านในปลายปีแน่นอน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องราวเก่าๆ ที่คั่งค้างมานานมันลงตัวจบเกมลง เงินทองยังใช้จ่ายหมดเปลืองเกี่วกับเพศตรงข้ามเป็นส่วนใหญ่ เจรจาหรือนัดหมายสิ่งใดไว้มันไม่ลงตัวสมความตั้งใจสักเรื่อง เดินทางไปหนไหนอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะกังวลใจกับปัญหาเก่าๆ ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัวในหลายๆ
ด้านสุขภาพจะเกิดป่วยไข้อย่างคาดไม่ถึง ควรระวังไว้ทั้งอาหารการเกินต่างๆ การลงทุนเข้าหุ้นหรือเสี่ยงโชคใดๆ มีโอกาสรวยแน่ ๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น