สลด!! หนุ่มใหญ่น่าน วัย 50 ปี ซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า แต่ลืมถอดปลั๊กถูกไฟดูดจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.10 น.วันที่ 12 กันยายน 2561 พตท.สมเกียรติ คำพูล พงส.สภท่าวังผา จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีผู้เสียชีวิต ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตที่ เลขที่ 57 บ้านนาฝ่า หมู่ 2 ต.จอมพระ อ.ท่าวังผา จ.น่าน จีงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อม ด้วย จนท.กู้ภัย อบต.จอมพระ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง ภายในห้องโถงชั้นบนพบศพของนายเพียร พรมโกน อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพศพเสื้อยืดคอกลมลายพรางทหาร สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีม่วง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือฆาตกรรมแต่อย่างใด จากการตรวจในที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับอุปกรณ์การซ่อมไฟฟ้าและสายไฟฟ้าและปลั๊กไฟฟ้าที่กำลังซ่อมจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามญาติและพยานในที่เกิดเหตุในเบื้องต้นทราบว่านายเพียร ผู้ตายกำลังนั่งซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า(ปลั๊กไฟฟ้า) นั้นได้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิตดังกล่าว ญาติและเพื่อนบ้านจึงได้ตัดกระแสไฟฟ้าเอาสายไฟฟ้าออกก็พบว่านายเพียร ได้เสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งให้ จนท.ตร.ทราบดังกล่าว

พตท.สมเกียรติ คำพูล พงส.สภท่าวังผา สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าขณะที่นายเพียร กำลังซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้าอยู่นั้นลืมถอดปลั๊กไฟฟ้าแล้วทำการซ่อมจึงถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางญาติไม่ติดใจถึงการเสียชีวิตของนายเพียรแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น