ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านที่รอคอยคำตอบหรือการตัดสินใจ วันนี้ดูจะมีท่าทีแจ้งชัดกับการเดินทางต่อไปอย่างไร งานเสริมหรืองานคล้ายงานประจำกำลังจะเติบโตก้าวหน้าอย่างเหลือเชื่อ การเงินยังพอหมุนได้แบบฟืดเคือง ขอให้ใช้จ่ายอย่างรอบคอบและประหยัดมากขึ้น ชะตาของท่านไม่ขอให้ระลึกเสมอว่าหากทำสิ่งใด ขอให้เผื่อใจไว้บ้าง เพราะท่านอาจต้องเสียกำลังใจจากคนที่ท่านรักมากพอสมควร
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การเงินยังพอน่าชื่นใจ บ่ายนี้ท่านมีเกณฑ์สูงที่จะได้รับคำตอบการเริ่มงานหรือธุรกิจใหม่ ในขณะเดียวกันช่วงนี้ท่านเนื้อหอมกับเพศตรงข้ามมากเป็นพิเศษ สำหรับคนมีคู่อาจทำให้ท่านต้องเจอเรื่องทะเลาะหึงหวงบ้างในระยะนี้ การงานรุ่งเรืองพอใช้ได้ ให้ระวังคนไกลจะเข้ามาขอความช่วยเหลือจนทำให้ชีวิตท่านยุ่งมากยิ่งขึ้น
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเหนื่อยล้าการรอความหวัง รอการช่วยเหลืออาจทำให้ท่านท้อจนแทบจะเดินไม่ไหว ขอให้ตั้งสติมากขึ้น การงานยังไม่สู้ดีในระยะนี้ เช้านี้ท่านอาจถูกตรวจตราจากเจ้านายซึ่งนั่นจะเป็นผลดีในอนาคตต่อการขยับขยายตำแหน่งหรือเป็นเบื้องหลังในการแก้ปัญหา วันนี้ให้ระวังเอกสารสำคัญให้ดีเพราะอาจสูญหายจนเป็นเรื่องราวตามมา
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้งานเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นกระสัยในการใช้เงินในช่วงนี้ แต่ก็ยังไม่พอสำหรับหมุนเงินทั้งเดือน ช่วงนี้กิจการของท่านดูเงียบจนน่าวิตก แต่ไม่ได้แย่มาก ซ้ำยังจะทำให้ท่านมีเวลาทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดเสียมากกว่า โอกาสก้าวหน้าของการงานท่านจะมีเข้ามาเร็วๆนี้ บ่ายนี้ท่านอาจเจอกับความเกรงใจบางอย่างที่ทำให้ท่านลำบากใจจนวิตกมากขึ้น คนโสดความรักกำลังสบสนขอให้มั่นใจ โอกาสสมปรารถนามีมากในวันนี้
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่ท่านดูเครียดจนคนรอบค้างเริ่มวิตก ขออย่าเก็บความอัดอั้นนั้นไว้ให้ระบายออกมา การงานช่วงนี้ไม่ค่อยคึกคักมากนัก แต่สายนี้จะมีคนมาติดต่อการค้ากับท่าและจะพบข่าวดี ผู้ใหญ่ที่ท่านรักจะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในช่วงนี้ สุขภาพให้ระวังเรื่องของช่องท้องเป็นพิเศษในช่วงนี้ การเงินยังพอดีแต่ยังไม่มีเก็บของให้รอบคอบขึ้นอีกนิด
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้รักดูไม่หวานเหมือนอาทิตย์ก่อน ขอให้ประคองกันไปเรื่อย ๆ ในช่วงนี้ การงานคำตอบที่ดีกำลังจะเดินทางมาหาท่านในอีกไม่อึดใจ งานที่ทำอยู่ดูเหมือนทำให้ท่าน
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความเหนื่อยล้า ความกังวลสุ่มหัวท่านจนน่าเบื่อ การงานช่วงนี้เรื่อย ๆ การเงินยังไม่น่าห่วงมากนัก วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยหรือการตกลงที่คุ้มค่า คนโสดขอให้อดทนรอสักพัก ท่าจจะพบคนถูกใจในไม่ช้า คนมีคู่ขอให้พูดคุยกันมากขึ้นจะเป็นทางออกที่ดีในช่วงนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น