เปิดเวทีรับฟังความเห็นของชุมชนในพื้นที่ ขอประทานบัตรอุตสาหกรรม ก่อสร้างแร่หิน-แอนดีไซด์

นางจันทรรัตน์ ปิยพัทธไชย์ อุตสาหกรรม จ.เชียงใหม่ เป็นประธานการเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นของชุมชนในพื้นที่ ขอประทานบัตร สำหรับคำขอประทานบัตร 2/2557 ของบริษัท สยามสโตน แอ๊กกริเกรท จำกัด ดำเนินกิจการอุตสาหกรรมหินปูน เพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างและแร่หินอุตสาหกรรมชนิดหินแอนดีไซต์เ พื่ออุตสาหกรรมก่อสร้าง ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ พร้อมเปิดรับฟังความคิดเห็น ณ ศาลาเอนกประสงค์ประจำหมู่บ้านขี้เหล็ก หมู่ 1 ต.แม่โป่ง จัดโดย สนง.อุตสาหกรรม จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 ก.ย.2561

ในช่วงรับฟังความคิดเห็นของชาวบ้าน นายจีรพัฒน์ ธาตุตระกูลวงค์ รองนายก ทต.แม่โป่ง และในฐานะที่ปรึกษาเครือข่าย ทสม.เชียงใหม่ ได้แสดงความคิดเห็นว่า ขอขอบคุณอุตสาหกรรม จ.เชียงใหม่ ที่จัดเวทีนี้เพื่อให้เจ้าของกิจการที่ประกอบอุตสาหกรรมดังกล่าว ได้สนองตอบนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ และเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับทุกฝ่ายอยู่บนพื้นฐานของความพอดี ในนามของ ทต.แม่โป่ง ยินดีรับฟังความคิดเห็นของชาวบ้านทั้งหมด เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำข้อมูลความคิดเห็นของชาวบ้าน ไปพิจารณาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเรื่องขอประ ทานบัตรอุตสาหกรรมก่อสร้างแร่หิน-แอนดีไซด์ เพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างของทางภาคเอกชนดังกล่าวต่อไป รองนายกฯ กล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับพื้นที่ ที่ขอประทานบัตรอุตสาหกรรมก่อสร้างแร่หิน-แอนดีไซด์ เพื่ออุตสาห กรรมก่อสร้างของบริษัท สยามสโตน แอ๊กกริเกรท จำกัด อยู่ในเขตหมู่บ้านในพื้นที่ อ.แม่ออน และ อ. ดอยสะเก็ด สำหรับการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น