รองผู้ว่าฯบึงกาฬ เปิดงาน”EXPO CARAVAN 4 ภาค มหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว วัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำโขง คาราวานอีสานแอ่วเหนือ”

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์ เกษมสุวรรณ รอง ผวจ.บึงกาฬ เป็นประธานเปิดงาน “กิจกรรมประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยว วัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำโขง Expo Caravan 4 ภาค” ร่วมกับ น.ส. พิชญพัชญ์ พศิษฐพงษ์ ผจก.ฝ่ายขาย ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ พร้อมด้วย บำเพ็ญ สุริยกมล ท่องเที่ยวและกีฬา จ.บึงกาฬ, สมพล เวียงสิมา ท่องเที่ยวและกีฬา จ.อำนาจ เจริญ, จารุวรรณ กาญจนวิบูลย์ จนท.ที่สถิติ จ.อุบลราชธานี, ธนิต จิตละมัย ท่องเที่ยวและกีฬา จ.เลย,   สรินรัตน์ เกิดสกุลรุ่งโรจน์ ผอ.กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม จ. หนองคาย ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต์จากนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง “ป็อปปี้ ไมค์ทองคำ” ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่
นายสุรศักดิ์ เกษมสุวรรณ รอง ผวจ.จ.บึงกาฬ กล่าวว่า “กิจกรรมประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยววัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำโขง Expo Caravan 4 ภาค”เป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการในกลุ่มจังหวัดลุ่มแม่น้ำโขง ทั้ง 7 จังหวัด ประกอบด้วย จ.บึงกาฬ จ.เลย จ.หนองคาย จ.นครพนม จ.มุกดาหาร จ.อำนาจเจริญ และ จ.อุบลราชธานี
ซึ่งมีการรวบรวมสินค้าและผลิตภัณฑ์ ในด้านต่างๆ ของผู้ประกอบการ ที่ยกทัพมาให้ได้เลือก ชม ชิม ช้อป ไม่ว่าจะเป็น สินค้าด้านการท่องเที่ยว, สินค้าชุมชน, อาหารถิ่นแปรรูป กว่า 80 ร้านค้า ยกขบวนคาราวานทั่วไทย 4 ภาค ซึ่งสำหรับชาวเหนือ จะมีกิจกรรมขึ้นบริเวณ ลานน้ำพุ หน้าศูนย์การค้า เมญ่าฯ ระหว่าง วันที่ 12-16 ก.ย.2561
โดยภายในงาน มีสินค้ามากมาย อาทิ ผ้าไหม ผ้าทอพื้นเมือง ผ้าขาวม้า ผลิตภัณฑ์จาก ข้าวเม่า กุนเชียงปลา ปลาส้ม หมูยอ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีมุมให้ความรู้ และคำแนะนำข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก อาหารท้องถิ่น และตัวอย่างเส้นทางท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดเขตวัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำโขง พร้อมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ นาทีทองเริ่มต้นเพียง 19 บาท
สามารถชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำโขง การแสดงเมจิกโชว์ พร้อมสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินลูกทุ่งชั้นนำ (วันที่ 14 ก.ย.2561) เอิ้นขวัญ วรัญญา แกรมมี่โกลด์ (วันที่ 16 ก.ย.2461 ) ใบเฟิร์น ไมค์ทองคำ รวมถึงกิจกรรมประกวดภาพถ่าย หัวข้อ “เบิ่งตะเวนริมโขง” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70, 000 บาท พร้อมแพ็กเกจท่องเที่ยวอีกมากมายที่ไม่ควรพลาด

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น