เลือกตั้งนายกฯคนใหม่ มีอดีต รอง.ผบช.ภาค.5 ร่วมชิงตำแหน่งในครั้งนี้ด้วย ในวันที่ 22 ก.ย. 61 นี้

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ เลือกตั้งนายกฯคนใหม่ มีอดีต รอง.ผบช.ภาค.5 ร่วมชิงตำแหน่งในครั้งนี้ด้วย โดยจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 22 กันยายน 61 นี้
เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2561 ดร.บุญทา ชัยเลิศ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตนได้หมดวาระลงไป เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2661 ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งทางสมาคมฯต้องประกาศ รับสมัครเพื่อเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ ขณะนี้ได้มีผู้ประสงค์ที่จะสมัคร เพื่อเลือกตั้งนายกสมาคมฯ สมัยปี 2561-2563 โดยมีผู้สมัครจำนวน 4 ประกอบด้วย นายดำรง องค์อาจ ,พล.ต.ต.ปรชา รัตนประพันธ์ ,นางพัชรมฒ์ สุนทราภรณ์ และ นายพัลลภ แซ่จิว
ทั้ง 4 คนนี้ เป็นตัวแทนของสมาชิกนักธุรกิจท่องเที่ยวของ จ.เชียงใหม่ โดยจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 22 ก.ย.61 ที่ศูนย์ประชุมเฉลิมพระเกียรติ์ 80 พรรษา ซึ่งนายกฯคนใหม่ จะสามารถดำรงตำแหน่งเป็นเวลา 2 ปี คือตั้งแต่ปี 2561-2563 การเลือกตั้งในวันที่ 22 ก.ย.61 ที่จะถึงนี้ จึงขอเชิญสื่อมวลชนและคณะกรรม การ ททท.สำนักทะเบียนและธุรกิจฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน เพื่อให้การเลือกตั้งนายกสมาคมฯ เป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม เพื่อได้คนดีมีวิสัยทัศน์ที่ดี มาบริหารงานด้านการท่องเที่ยวของจ.เชียงใหม่ ต่อไป สำหรับบทบาทหน้าที่นายก ส่งเสริมให้สมาชิก ทำการตลาดพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ช่วยกันพัฒนาด้านการท่องเที่ยวทุกรูปแบบ เป็นตัวแทนของประชาชนเพื่อทำและเสนอโครงการแผ่นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ให้กับรัฐบาลใช้งบประมาณ พัฒนาแหล่งของจังหวัดเชียงใหม่ จัดทำแผนกฎข้อบังคับให้ได้มาตรฐาน สร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อไม่ให้การเอารัดเปรียบนักท่องเที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความเชื่อมั่น ว่าเชียงใหม่ต้องเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ เป็นที่ประทับใจของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนบ้านเรา เมื่อนักท่องเที่ยวมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พบเจอกับสิ่งที่ดี แล้วจะเกิดความประทับใจเมื่อกลับไปประเทศเขาแล้วจะมีการประชาสัมพันธ์ให้กับเราอีกทางหนึ่งด้วยดังนั้นในวันที่ 22 กันยายน 61 ที่จะถึงนี้ จึงขอเชิญชวนสมาชิกผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ทุกท่านมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวคนใหม่ อย่างพร้อมเพียงกัน ได้คนที่ถูกใจแต่ยืนยันว่าผู้ที่ลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นคนดีคุณภาพกันทุกคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น