ดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้โชคดีเป็นของท่าน การค้าเจริญก้าวหน้าเป็นพิเศษ บ่ายนี้ท่านจะต้องเจอกับศึกทางการค้าอย่างหนักหน่วงแต่ขอให้มีสติเพราะชัยชนะจะเป็นของท่านเสมอ การเงินระยะนี้เงินมีเยอะเป็นพิเศษ ขอให้นำไปฝากเพื่อแบ่งดอกผลในอนาคต ความเหม่อลอยละคิดมากจะทำให้ท่านประสบอุบัติเหตุในชวันนี้
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความไม่แน่นอนแห่งห้วงความรู้สึกท่านกำลังส่งผลกำเริบ ทำให้ความรักของท่านไม่คงที่ อาจเกิดปัญหากับคนคบหาช่วงนี้ คนโสดรู้สึกเหงาเป็นพิเศษสำหรับวันนี้ ท่านจะเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับตัวท่าน การงานเป็นที่น่าพอใจ และเหมือนจะเป็นไปอย่างปกติด้วยดี การเงินขอให้ริเริ่มเก็บออมไว้จะเป็นการดีมาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะเจอกับญาติผู้ใหญ่หรือคนที่เจอประจำ เขามาหาท่านเพื่อแก้ปัญหาที่ค้างคาอยู่ เที่ยงนี้ท่านมีงานเข้าอย่างหนัก ซึ่งมันเป็นผลดีด้วยสิ เย็นนี้การเงินของท่านจะต้องเสียไปกับของที่ไม่เป็นประโยชน์แต่มีคุณค่าทางใจ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความวิตกเริ่มสะสมตัวท่านมากขึ้น ขอให้อย่าประมาทในประการทั้งมวล เพราะการงานของท่านกำลังเป็นไปได้สวย ท่านจะได้รับภาระงานที่ต้องสะสางให้แล้วเสร็จในวันนี้ ส่วนการเงินระยะนี้พอมีพอกิน เกณฑ์การเสี่ยงโชคดูน่าสนใจ หากท่านเป็นนักเสี่ยงทายก็อย่าพลาดเลยทีเดียว
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่ทุกเรื่องล้วนแต่เป็นปัญหาน่าหงุดหงิด ส่วนการงานจ็อบพิเศษเข้ามาหาท่านในไม่ช้านี้ ส่วนการเงินรอสักพักโชคใหญ่กำลังเข้ามาหาท่านในอีกไม่กี่วันนัก บางครั้งการหยุดคิดเรื่องคนอื่นจะเป็นการดีสำหรับท่านมากในเวลานี้
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความสดใสกลับมาเยือนท่านอีกครั้ง หลังชีวิตที่ดูจืดชืดมาหลายวันกำลังหมดไป เช่นเดียวกับการงานเวลานี้อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทำให้ท่านได้พักผ่อนกับปัญหาหลังจากสู้กับมันมาหลายวัน การเงินให้ทนรอสักนิดจึงจะดีมาก ๆ บ่ายนี้ธุรกิจของท่านกำลังจะพบกับข่าวดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ชีวิตท่านเพ้อฝันเป็นพิเศษ การอยู่กับปัจจุบันดูจะเป็นทางออกที่ดีในตอนนี้ คนรอบข้างกำลังให้กำลังใจท่านขออย่าทำร้ายน้ำใจเขาในตอนนี้ เพื่อประโยชน์ในวันข้างหน้า การงานระยะนี้เงียบจนหมดหวังแต่ก็ยังมีงานให้พอทำแก้ขัดไปได้บ้าง การเงินระยะนี้ดูเฮงเป็นพิเศษ ท่านอาจได้รับลาภลอยหรือเงินปันผลในทางกึ่งมิชอบ ขอให้ท่านรีบแปลลาภนั้นให้ถูกกฎหมายจะดีมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น