สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน   กีฬาพลศึกษาเกมส์ ระหว่างวันที่ 6-15 กันยายน 2561 ที่ สพล. มหาสารคาม โดยมี ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา ให้การต้อนรับ ทัพนักกีฬาจาก 17 วิทยาเขตทั่วประเทศ ที่มาร่วมอย่างยิ่งใหญ่ พิธีเปิดทำได้อย่างสวยงาม จากฝีมือ ศุภักษร ที่ได้ชื่อว่าระดับมือโปรในเรื่องนี้อยู่แล้ว
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่
ส่วนทางด้าน สพล.เชียงใหม่ แม่ทัพใหญ่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ก็ตั้งเป้าติดกลุ่มหน้าในปีนี้ คว้าอันดับที่ 4 ของตารางไว้ได้อีกปีจาก 38 ทอง 53 เงิน 55 ทองแดง จากที่ส่งเข้าร่วม 40 ชนิดกีฬา มีบางชนิดกีฬาพลาดไป แต่ก็ยังมีบางชนิดกีฬาดีขึ้น สำหรับกีฬายอดนิยม ฟุตบอล
ตั้งเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายก็สำเร็จ ได้ ทองแดง กลับบ้าน
รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่
งานนี้ โค้ชเทพ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก็ต้องวางแผนกันเป็นปี เพราะปีหน้า สพล.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพ พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3-12 กันยายน 2562 เป็นตัวแทน ทน.เชียงใหม่ ไปร่วมมอบธง กีฬาพลศึกษาเกมส์ ที่ สพล.มหาสารคาม รองหน่อ สุนทร ยามศิริ รองนายก ทน.เชียงใหม่
ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์
แจ้งมาจาก ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์ ในวันที่ 17 กันยายน 2561 ทาง สพล.เชียงใหม่ จะมีงาน วันสถาปนาสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านร่วมงานนี้มี มอบรางวัลคนดีศรีพลศึกษา ประจำปี 2561 และมอบทุนการศึกษา งานเริ่มตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงวัน
ผศ. อาคม ตันตระกูล
ยินดีด้วย ผศ.อาคม ตันตระกูล ที่ได้รับการไว้วางไว้ใจจากผู้บริหาร มช. ให้กับมาเป็น ผอ.งานนักศึกษาเก่า มช. ได้กลับมาตึกเขียวอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น