ดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะเจอกับปัญหาบางอย่างที่ยากจะแก้ไข เพราะต้องใช้เวลาอย่างหนัก ขณะเดียวกันการเงินของท่านนั้นกำลังอยู่ในขาขึ้น ขอให้ท่านรีบตักตวง บ่ายนี้ท่าจจะพบกับคนใกล้ชิดนำของขวัญมาให้ ซึ่งก็เป็นโชคดีเสียด้วยสิ
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การงานยังไม่น่าเป็นห่วงมากนัก ระยะนี้ท่านอาจจะมีผู้ใหญ่หรือคนมีอายุเข้ามาเกี่ยวพัน ซึ่งนั้นอาจเป็นผลดีที่ทำให้ท่านได้ก้าวหน้าทางการงาน แต่นั้นอาจมีคนรอบปองร้ายหรือใส่ร้ายท่าน ขอให้ระวังตัว การเงินน่าห่วง ระยะนี้ขอให้ท่านประหยัดสักนิด เดี๋ยวไม่นานจะดีขึ้น
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความบังเอิญทำให้ท่านพบโชคดี โดยบังเอิญ ทั้งเรื่องการงานและการเงิน บ่ายนี้ท่านจะพบกับสัตว์สี่เท้า เข้ามาวนเวียนให้กับท่านขอให้ท่านอย่างรังเกียจ จงเลี้ยงดูเขาไว้แล้วท่านจะประสบผลสำเร็จภายหน้า ความรักวันนี้ขอให้หันหน้าเจอกันแล้วท่านจะดีขึ้น
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านอาจพบความไม่แน่นอนที่ยากจะคาดการณ์ได้ การงานอาจพบการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ขอให้ท่านจงเตรียมตัวเสมอ เพราะนั้นจะเป็นผลดีกับท่านข้างหน้า การเงินช่วงนี้มีเงินนอกเหนือจากรายได้ประจำเล็ดกน้อย แต่เป็นประจำ สายนี้ท่านจะเจอกับคนถูกใจและจะพยายามสานสัมพันธ์กับท่าน ขอให้ท่านระวังตัวเพราะการเข้ามาครั้งนี้ มีทั้งดีและเสียเช่นกัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่ความกังวลใจ ความร้อนใจ และการถูกทอดทิ้ง กำลังจะหมดไปท่าจะพบเพื่อนร่วมชีวิตคอยแก้ปัญหาของท่าน การงานกำลังเป็นไปได้สวยแต่ปัญหาช่างรุมเร้าจนน่าปวดหัว ขอให้มีสติและจะผ่านไปได้ การเงินจะพบโชคลาภลอยจากการเสี่ยงโชค ในเร็วๆนี้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ช่วงสายท่านจะพบความประทับใจที่ยากจะลืม การงานระยะนี้น่าเบื่อจนน่ารำคานใจ ความไม่แฟร์เกิดขึ้นกับตัวท่าน ขอให้อดทนไว้แล้วจะผ่านไป การเงินช่วงนี้ประหยัดหน่อยจะดีมาก ความรักยังหวานชื่นจนหลายคนอิจฉา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การงานมั่นคงขึ้น และการเงินกำลังดีขึ้น โดยรวมแล้ววันนี้ชีวิตท่านเรียกว่าดีขึ้นจนน่าแปลกใจ บ่ายนี้ท่าจจะพบทางออกในหลายๆเรื่องที่เป็นปัญหาในขณะนี้ ขอให้ท่านอยู่กับตัวเองมากๆ ความรักยังอยู่ดีและเป็นสุขในเวลานี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น