ดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานของท่านคึกคักจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวเอง การเงินระยะนี้ดูพอมีพอใช้ ขอให้มีสติมากขึ้นกับการใช้จ่าย เพราะในอนาคตท่านจะต้องมีรายจ่ายที่อาจต้องชำระเป็นเงินก้อนโต เย็นนี้ท่านจะรู้สึกสบายใจเป็นพิเศษจากการตัดสินใจอะไรบางอย่างลงไปแล้ว
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความช่วยเหลือ คำร้องของท่านกำลังจะสำเร็จ ความเมื่อยล้าทั้งกายและใจกำลังจะทุเลาลง บ่ายนี้จะมีเงินหรือลาภลอยจาตัวท่านเข้ามาเล็กน้อยพอให้ใจชื้นขึ้นบ้าง การเงินกำลังอยู่ในจุดที่นิ่ง ขอให้ประหยัดมากขึ้น
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความรักเป็นเรื่องน่าปวดหัวของท่านในวันนี้ ขออย่าไปใส่ใจกับเรื่องเหล่านั้นมากนัก ขอให้ท่านเลือกในสิ่งที่ควรวางแผนกับปัจจุบันจึงจะดีกว่า การงานช่วงนี้คนว่างงานกำลังจะได้งานเร็วๆนี้ ส่วนผู้ที่ทำงานอยู่ท่านจะเจอปัญหาขอให้อดทน ปลายเดือนนี้ข่าวดีกำลังเกิดกับตัวท่าน การเงินช่วงนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อุปสรรคเป็นเรื่องเล็กของท่านไปเสียหมด ท่าจะพบกับสิ่งที่ไม่คิดฝัน บ่ายนี้ท่านจะพบคนถูกใจ ขอให้สำรวมกายใจให้มาก ระยะนี้การงานท่านอยู่ในช่วงทิ้งทวนเสียส่วนมาก ไม่มีอะไรแปลกใหม่มากนัก ช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้ความสนใจช่วยเหลือท่านเป็นพิเศษ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่ความสำเร็จเป็นเจ้าเรือนประจำตัวของท่าน ความคิดอ่านท่านดูเหมือนจะมีแผนรองรับปัญหาอย่างง่ายดาย แต่ขอออย่าประมาทมีคนปองร้ายท่านอยาขอให้ระวัง โชคลาภระยะนี้มีอยู่เป็นประจำ ขอให้เก็บออมกแล้วท่านจะสบายใจในอนาคต
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าลืมไปว่าท่านกำลังทำอะไรอยู่ การงานระยะนี้ดูน่าเบื่อไปหมด ขอให้อดทนแล้วทุกอย่างจะมีทางนำไหปสู่ทางที่ดีขึ้น การเงินเป็นที่น่าพอใจ ความรักยังทรงๆ ทรุดๆอย่างนี้อีกสักพักนึง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ชีวิตที่ย่ำแย่มานานจนกลายเป็นเรื่องชิดตานั้นกำลังจะหมดไป ทรัพย์ใหญ่รอท่านอยู่ โชคลาภกำลังจะทยอยมาหาท่าน ขอให้มีสติอยู่เสมอ สุขภาพระยะนี้ยังน่าห่วง ขอให้มีสติมาก ๆ ใส่ใจตัวเองเหมือนใส่ใจคนอื่นเสียบ้าง การเงินระยะนี้เป็นที่น่าพอใจ ขอให้สบายใจวันนี้ดวงท่านดีขึ้นกว่าเดิมมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น