สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ระหว่างวันที่ 6-15 ก.ย.2561 ที่ผ่านมาที่ สพล.มหาสารคาม ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา มอบธงต่อให้ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ รับจัดต่อในปีหน้า 2562 ในพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44

พิธีปิดทำได้อย่างสวยงาม จากฝีมือ ศุภักษร ที่ได้ชื่อว่าระดับมือโปรในเรื่องนี้อยู่แล้ว ไม่แน่พิธีเปิด พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ชาวกีฬาในเชียงใหม่ จะได้เห็นฝีมือการกำกับของ ศุภักษร ที่ได้ชื่อว่าเป็นมือ 1 ของประเทศ

ทินกร นำบุญจิตต์
ส่วนทางด้าน สพล.เชียงใหม่ ประสบความสำเร็จคว้ามา 43 ทอง 57 เงิน 67 ทองแดง ตรงกับ พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 43 พอดี คว้าอันดับที่ 4 ของตารางไว้ได้อีกปี มีผู้ใหญ่ในวงการกีฬาบ้านเราไปร่วม เป็นตัว แทน จ.เชียงใหม่ ไปแถลงข่าว พร้อมรับมอบธง กีฬาพลศึกษาเกมส์ ณ จ.มหาสารคาม พร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น ทินกร นำบุญจิตต์ ประธานกรรมการวิทยาเขต มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่
นพดล เกิ้งบุรี
นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท. ภาค 5 สุนทร ยามศิริ รองนายก ทน.เชียงใหม่ และ ปราณปรียา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่

แจ้งมาจาก ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต์ ในวันที่ 17 ก.ย.2561 ทาง สพล.เชียงใหม่ จะมีงานวันสถาปนาสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน งานนี้มีมอบรางวัลคนดีศรีพลศึกษา ประจำปี 2561 และมอบทุนการศึกษาให้อีกด้วย งานเริ่มตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงวัน งานแรกของ ผช.อธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ สพล.เชียงใหม่ ที่คอยดูแลนักกีฬา สพล.ทุกคน

อ.พีระพล นวพันธ์จีรา ก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม จนท. และนักกีฬาทุกคนกลับมาถึงเชียงใหม่ โดยสวัสดิภาพ ในปีหน้าไม่ต้องเดินทางไกลแข่งในบ้าน
นำทีมเอง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ นำทีม สพล.เชียงใหม่ รับมอบธงกีฬา พลศึกษาเกมส์ ต่อจาก สพล.มหาสารคาม เพื่อเป็นเจ้าภาพใน พลศึกษาเกมศ์ ครั้งที่ 44 ในปี 2562 ที่ สพล.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันปิดการแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ที่ สพล.มหาสารคาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น