บีจีเอฟซี เจอ บุรีรัมย์ เชียงราย ใส่ นครราชสีมา ศึกลีกคัพ 2018 เตะ 19 ก.ย.61

ศึกลูกหนัง โตโยต้า ลีกคัพ 2018 เดินทางถึงรอบรองชนะเลิศ รอบ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว เป็นทีมจาก ไทยลีกทั้งหมด นักเตะจากแดนเหนือสุด สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด จะดวลแข้งกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ดวลแข้งกันสองคู่ สองสนาม พร้อมกันในวันที่ 19 ก.ย.2561
ที่โรงแรม อัล มิรอซ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และโฆษกสมาคมกีฬาฟุต บอลฯ เป็นประธานจับสลากประกบคู่ ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ โดยเป็นทีมจาก โตโยต้า ไทย ลีก ทั้งหมด ประกอบด้วย บีจีเอฟซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ นคร ราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ผลการจับสลาก บีจีเอฟซี จะพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันที่สนามบุณยะจินดา วันพุธที่ 19 ก.ย.61 เวลา 19.00 น. โดย นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผอ.ฝ่ายสื่อสารการตลาดบีจีเอฟซี เป็นผู้แทนสโมสรฯ ในการจับสลากครั้งนี้เผยว่า “ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ท้าทาย เพราะไม่ว่าอย่างไร เราก็ต้องเจอกับ บุรีรัมย์ อยู่แล้วไม่ว่าจะในเกมลีกหรือในฟุตบอลถ้วย ซึ่งส่วนตัวยอมรับว่าในรอบรองฯ ที่ต้องมาเจอ บุรีรัมย์ นั้นอาจเป็นเกมที่ยาก แต่ก็ไม่เกินความสามารถของพวกเรา ที่จะเอาชนะได้ ซึ่งต้องขอเชิญแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจนักเตะ บีจีเอฟซี ของเรา กันให้มากๆ ด้วย”

ขณะที่อีกคู่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แข่งวันพุธที่ 19 ก.ย. เช่นกัน ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. โดยการแข่งขันหากเสมอในเวลา 90 นาที จะต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 30 นาที และหากยังเสมอ จะหาทีมชนะด้วยการยิงจุดโทษ

ร่วมแสดงความคิดเห็น