กรมพลศึกษา เดินหน้าทดสอบความพร้อมเปาเข้ม ก่อนที่จะลงทำหน้าที่

กรมพลศึกษาทดสอบเปาฟุตบอล ทดสอบสมรรถภาพ ต่อยอดเปาหน้าใหม่ ที่ผ่านการอบรมมาจากทั่วประเทศ ร้อยกว่าคน ได้ เปารัศมี มาทำหน้าที่ ก่อนที่จะลงทำหน้าที่ ตัดสินฟุตบอล ฟุตซอล ของกรมพลศึกษา เพื่อทดสอบสมรรถภาพของผู้ตัดสิน
ที่สนามศุภชลาศัย ดร.อมรทัตต์ อัคคะพู เลขานุการกรมพลศึกษา เป็นประธานให้โอวาทและชมการทดสอบสมรรถภาพทางกายของผู้ตัดสิน ที่เข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้ตัดสินฟุตบอลและฟุตซอลของกรมพลศึกษา โดยมี นายรัศมี จินดามัย ประธานผู้ตัดสินกรมพลศึกษา และผู้ตัดสินที่ผ่านการคัดเลือก จำนวน 104 คน ร่วมด้วย ซึ่งสถาบันพัฒนาบุคลากรการพลศึกษาและการกีฬา ร่วมกับ ศูนย์ผู้ตัดสินกรมพลศึก ษา จัดกิจกรรมการทดสอบสมรรถภาพทางกายของผู้ตัดสิน ที่เข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้ตัดสินฟุตบอลและฟุตซอลกรมของพลศึกษา ประจำปี 2561
โดยในการทดสอบฯ ครั้งนี้ มีผู้ตัดสินร่วมทดสอบ 200 คน ซึ่งมีผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นผู้ตัดสินฟุตบอลจำนวน 90 คน และผู้ตัดสินฟุตซอล จำนวน 14 คน รวมมีผู้ผ่านการคัดเลือก จำนวน 104 คน จากผู้เข้ารับการคัดเลือกกว่า 200 คน โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกแล้ว จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ในการเป็นผู้ตัดสินฟุต บอลและฟุตซอล รายการต่าง ๆ ของกรมพลศึกษา

ร่วมแสดงความคิดเห็น