ตบสาวไทย ขอพรย่าโม ก่อนลงสนามตบลูกยาง เอส -โคล่า เอวีซี คัพ ครั้งที่ 6

พร้อมหน้าพร้อมตาตบสาวไทย พร้อมโค้ช เข้าสักการะย่าโมเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลุย”เอวีซี คัพ”
ทัพนักตบลูกยางสาวไทย สักการะย่าโม เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนสู้ศึกลูกยาง “เอวีซี คัพ 2018” ประเดิมนัดแรก ดวล ญี่ปุ่น 17 ก.ย.นี้ “โค้ชด่วน-กัปตันหน่อง” อ้อนแฟนลูกยาง ช่วยทีมตบสาวไทย ให้มีพลังสู้อย่างเต็มที่
ความเคลื่อนไหวของทัพนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เตรียมสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิง “เอส-โคล่า” เอวีซี คัพ ครั้งที่ 6 ที่อาคารชาติชายฮอลล์ จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 16-23 ก.ย. ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ก.ย. “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล นำทัพลูกยางสาวไทย เดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เพื่อขอพรเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนที่จะลงสนามนัดแรกในวันที่ 17 ก.ย.นี้
เจอสาวญี่ปุ่น เป็นด่านแรก โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล กล่าวว่า สำหรับรายการนี้เราปรับปรุงทีมและกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อเตรียมไปสู้ศึกชิงแชมป์โลก ที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนตัวผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บบ้างเล็กน้อย ฉะนั้นเราจำเป็นต้องซ้อมและทำการฟื้นฟูไปด้วยในตัว ส่วนวันแรกที่จะพบกับญี่ปุ่น ซึ่งเป็นคนละชุดกับที่เคยเจอกันในเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่ผ่านมา ก็คงต้องขอดูข้อมูลจากคู่ต่อสู้ก่อน เพื่อเตรียมความพร้อมในการเล่น แต่เราจะพยายามทำให้เต็มที่ และอยากขอฝากแฟนช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมเราด้วย เพราะแข่งในบ้านเราเอง อยากให้มาเชียร์ที่สนามมากๆ เพราะจะทำให้พลังของพวกเรามีมากขึ้น

ด้านกัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว เผยว่า ทีมนักกีฬาได้กราบสักการะขอพรคุณย่าโมทุกครั้ง ที่มาแข่งขันที่โคราช เพื่อเป็นขวัญกำลังใจก่อนที่จะลงแข่งขัน โดยขณะนี้สภาพทีมมีความพร้อมเต็มที่ และอยากฝากให้แฟนๆ ชาวไทยช่วยกันติดตามเชียร์พวกเรา ในการแข่งขันครั้งนี้ โดยเราจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

สำหรับโปรแกรมแข่งขันของทีมสาวไทย ในรอบแรก มีดังนี้ วันที่ 17 ก.ย. เวลา 18.30 น. ไทย พบ ญี่ปุ่น, วันที่ 18 ก.ย. เวลา 18.30 น. ไทย พบ เกาหลีใต้ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ SMMTV.

ร่วมแสดงความคิดเห็น