ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่าประมาทในสุขภาพของตัวท่านเอง การงานม่น่าห่วงยังอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ การเงินของท่านระยะนี้ต้องอดออมสักนิดแล้วท่าจะดีขึ้นมากกว่านี้ สายนี้อาจมีภาระงานบางอย่างที่ท้าทายความสามารถของท่าน ขอให้เตรียมพร้อม เพราะนี้อาจเป็นทั้งประโยชน์และโทษกับตัวท่านเอง
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความน่าเบื่อของชีวิตนั้น ท่านชินจนกลายเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว แต่ขอให้เพิ่มกำลังใจกับท่านให้มากๆ อีกไม่นานท่านจะดีขึ้นเอง การงานวันนี้คนสูงวัยกำลังคอยช่วยเหลือท่านอยู่เป็นเนืองๆ แล้วจะผ่านพ้นไป การเงินช่วงนี้กำลังดีขึ้น
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะต้องถูกบีบบังคับหรือฝืนๆ ให้ทำหลายเรื่องหลายแบบเข้าได้อย่างจำยอมไป เงินทองต้องมีมาถึงมือและของฝากที่ถูกใจท่านด้วย บ่ายนี้เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะเกิดดีใจหรือสบายใจเพราะคนบางคนนำสิ่งที่ต้องการมาให้ เงินทองสะดวกมือขึ้นได้แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ ไม่น้อยกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าได้ นักเสี่ยงโชคลาภผลพอมีแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่โตที่คาดคิดไว้ ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่ท่านความคาดหวัง มักพลาดบ่อยในวันนี้ แต่ขอให้มั่นใจว่าชีวิตในวันนี้จะดีกว่าในหลายวันเสมอมา ปริศนาที่รอคำตอบกำลังจะใกล้เข้ามา จนท่านตัดสินใจเดินต่อได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านรู้สึกเหนื่อยล้าและท้อแท้ จากการปฎิเสธการร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งคงจะเป็นแบบนี้ไปอีกสักพัก การงานยังเรียบง่ายในเกณฑ์พอใช้ได้ การเงินช่วงนี้รายจ่ายมากเป็นพิเศษ ให้อดใจรอสักนิดและรอบคอบกับการใช้จ่ายมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ถ้าท่านสังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังที่แต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นเป็นไปได้อย่างเกินคาดแน่ เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น