ดวงประจำวันอังคาร ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานของท่านระยะนี้ มีแต่เรื่องดีดีเข้ามา แต่ขออย่าชะล่าใจไปท่านกำลังมีคนปองร้ายท่าน ซึ่งอาจทำให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ขอให้นิ่งไว้แล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ท่านมีโชคในระยะอันใกล้นี้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การงานกำลังก้าวหน้าไปเรื่อย ๆ จากเดิมที่แย่จนเบื่อหน่ายกับชีวิต ระยะนี้ขอให้เผื่อใจสักนิดท่านอาจผิดพลาดในสิ่งที่ไม่ใช่เรื่องก็เป็นได้ การเงินไม่น่าห่วงนัก อาจไม่สมกับที่หวังแต่ก็ถือว่าอยู่ในอัตราที่น่าพอใจ บ่ายนี้ท่านจะได้รับข่าวดีบางอย่าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเศร้ากับมาเยือนท่านอีกครั้ง การงานจะพบอุปสรรคที่ท้อแท้ใจ แต่ขอให้เด็ดเดี่ยวไว้ท่านจะผ่านมันไปได้ ความรักดูเป็นเรื่องยุ่งที่สุดในวันนี้ ขอให้นิ่งใจไว้แล้วสักพักจะดีขึ้นเอง การเงินระยะนี้อยู่ในเกณฑ์พอใช้จ่ายได้บ้าง สายนี้ท่านที่รอคำตอบกำลังจะได้รับความคืบหน้ามาหา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ชีวิตดูเหนื่อยล้ากับการงาน ท่านรู้สึกผิดกับตัวเองเสมอ ในช่วงนี้ ขอให้กำลังใจตัวเองมาก ๆ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป้นสิ่งที่สร้างผลงานที่ดีในอนาคต การเงินยังไม่มีอะไรน่าห่วง ความรักระยะนี้คนโสดจะพบความหลังเก่าๆ ที่ยิ่งทำให้ท่านเศร้าและยากจะลืมลง คนมีคู่รักดูสันโดษน่าประทับใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่ผลลัพธ์ของชีวิตกำลังจะเกิดผล การงานวันนี้ดูเหมือนติดๆ ขัดๆ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปมากจากความู้สึกของท่าน การเงินยังพอมีเก็บอยู่ไม่ขาดสายแม้จะน้อยนิดก็ตาม เช้านี้จะมีคนมาแจ้งข่าวบางอย่างที่เป็นผลดีกับท่าน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้รายจ่ายระยะนี้มันเยอะจนแทบหมุนเงินไม่ทัน สายนี้ท่านจะมีโอกาสของงานเข้ามาเพิ่มนั้นอาจเป็นทางเลือกที่ทำให้ท่านต้องไปต่อในทางที่ดีได้ ความรักดูเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น ท่านได้รับการช่วยเหลือจากบางอย่างที่ทำให้ท่านผ่านพบเจอแต่สิ่งดีงามในวันนี้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การวางตัว การเงียบครึมของท่าน ดูเหมือนจะประสบผลสำเร็จโอกาสก้าวหน้าของงานมีสูงมาก เย็นนี้ท่านจะได้รับข่าวดีเข้ามา การเงินดูฝีด ๆหน่อยนะ แต่จะดีขึ้นเอง ขอให้อดทน ความรักระยะนี้ดูอีกฝ่ายเอาใจจนน่าแปลกใจนะ ขอให้ระวังให้ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น