สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

มนตรี หาญใจ
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ แจ้งว่าเรื่องการเข้าร่วมการอบรม ทางฝ่ายวิทยาศาตร์การกีฬา กกท. ภาค 5 แจ้งว่าผู้เข้าร่วมอบรมเต็มแล้ว ขอปิดรับสมัครละครับ ซึ่งการอบรมจะมีขึ้น ในวันที่ 24-28 ก.ย.61 ที่โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ
คนอง ตนเล็ก
เตรียมนำทีม นอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ลงสนาม ที 5 ในวันที่ 22 ก.ย.61 คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย และ อ.ณรงค์ ชวสินธ์ อธิการบดี ม. นอร์ท -เชียงใหม่ บอกจะเจอกับทีมแข็งแกร่ง อย่าง แม่โจ้ยูไนเต็ด ที่สนาม มช.
ชลาพันธ์ พูลเอียด
โค้ชใหญ่แม่โจ้ ชลาพันธ์ พูลเอียด จะเปิดตัวนักเตะ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามนัดแรกใน อเมเจอร์ลีก ที 5 วันที่ 19 ก.ย.นี้ อย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะลุย ศึกลูกหนังที 5 รอบแบ่งกลุ่ม งานนี้ก็หนักอย่างแน่ นอน เพราะเอาแต่แชมป์กลุ่มเท่านั้นเจอกัน ใครชนะไปเจอกับ แชมป์ภาคเหนือตอนล่างอีกที
ผศ.ประสิทธิศิลป์ ชมสะห้าย
ในวันที่ 27 ก.ย. นี้ สพล.เชียงใหม่ จะมีงานเกษียณอายุราชการบุคลากร สพล.เชียงใหม่ มีถึง 6 คน ในปีนี้ หนึ่งใน 6 คน เห็นจะเป็น ผศ.ประสิทธิศิลป์ ชมสะห้าย ที่เตรียมจะไปพักผ่อนบ้านบนดอยที่ อ. แม่แตง นับจากนี้ ก็เหลือเวลาไม่กี่วันแล้ว

หลังจากที่พาทีม สิงห์เหนือ ไปคว้าเหรียญทอง (แดง) ในการแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 43 ที่ สพล.มหาสาร คาม แพ้เพราะเตะลูกโทษอีกแล้ว คราวหน้า สพล.เชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพ โค้ช บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล จะซ้อมเตะลูกโทษทั้งปี ถ้าแพ้เพราะลูกโทษก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น