กกท. เตรียมเปิดอบรม วิทยาศาสตร์การกีฬา ที่เชียงใหม่ 24-28 ก.ย.61

ฝ่ายวิทยาศาสตร์ การกีฬา กกท. ร่วมกับ งานวิทยาศาสตร์การกีฬา ส่วนภูมิภาคเปิดอบรม ขึ้นทั่วประเทศในจังหวัดใหญ่ที่เป็นเมืองกีฬา อาทิ สุพรรณบุรี สงขลา นครราขสีมา ชลบุรี และ ที่ กกท.ภาค 5 เชียง ใหม่ ระหว่างวันที่ 24-28 ก.ย.61 ณ โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ
นายนพดล เกิ้งบุรี ผอ.การกีฬาแห่งประเทศ ภาค 5 แจ้งว่า ทางฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. ร่วมกับ งานวิทยาศาสตร์การกีฬาภูมิภาค กกท. ภาค 5 จัดการอบรมด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ประจำปีงบประ มาณ 61 งบประมาณจาก กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ โดยเปิดให้ผู้สนใจ ใน กกท. ภาค 5 ทั้ง 15 จัง หวัด เข้าร่วมระหว่างวันที่ 24-28 ก.ย.61 ณ โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ โดยทาง กกท. จะจัดที่พัก พร้อมอาหาร 3 มื้อ ให้ระหว่างอบรม
ฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. ได้ตระหนักถึงภาระหน้าที่และบทบาท อันพึงมีต่อการส่งเสริม พัฒนา การกีฬาของชาติให้ทัดเทียมนานาประเทศ จึงได้จัดอบรมโครงการพัฒนาบุคลากร ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพ นักวิทยาศาสตร์การกีฬา ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้สามารถปฎิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้งานด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา มีความเป็นรูปธรรมมากขึ้น สามารถปฏิ บัติงาน ร่วมกับ บุคลากรทางด้าน กีฬา ทั้งผู้ตัดสิน นักกีฬา นักกีฬาคนพิการ ผู้เชี่ยวชาญด้าน วิทยาศา สตร์การกีฬา และผู่เกี่ยวข้องในด้านต่าง ๆ ของกีฬาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น