พยัคฆ์ล้านนา เปิดบ้านรับ พีทีที ระยอง 22 ก.ย. สนามเชียงใหม่ 700 ปี

กุนซือพยัคฆ์ล้านนา เผย เด็กล้าจากนัดอ่างทอง จนโดนทีมเยือนครองเกม ก่อนจะได้ประตูที่ 2 ชี้ไม่ต้องกระตุ้นทีมอะไรอีกกับ 2 นัดที่เหลือ เชื่อนักเตะอยากเล่นเกมใหญ่ เพื่อไปไทยลีก นัดแรกวันที่ 22 ก.ย.61 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีทีที ระยอง ในเวลา 18.00 น. ที่สนามเชียงใหม่ 700 ปี
ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี หลังถอนแค้นได้แม้ออกแรงเหนื่อย ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ไทยฮอนด้า เอฟซี 2-0 มีลุ้นเลื่อนชั้นต่อไปในอีก 2 เกมสุดท้าย คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า เปิดเผยว่า “เป็นเกมที่เราเหนื่อย ทั้งเรื่องการเดินทางกลางสัปดาห์ และเราใช้พลังงานหนักมากจากอ่างทอง เกมนั้นมันโต้กันไปมา สปีดเกมไว เรามีเวลาไม่กี่วันในการฟื้นฟูจากตรงนั้น แต่จะอย่างไรก็ตาม แม้วันนี้รูปเกมไม่สวย เราก็ได้ 3 แต้ม เราทำได้ มันคือเป้าหมาย คือจุดประสงค์ที่เราต้องการ”
กุนซือชาวแซมบ้า ยังฝากถึงแฟนบอลอีกด้วยว่า “เหลือแค่ 2 นัดสุดท้าย เราเจอทีมใหญ่ ทีมแย่งขึ้นไทยลีก มันจะเป็นเกมที่สนุก เปิดแลก เพราะต่างต้องการ 3 แต้มกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะ พีทีที หรือ ขอนแก่น และจะเป็นความโชคดีของแฟนๆ ที่ได้ดูบิ๊กแมทช์ T2 ทั้ง 2 นัด เราจะพยายามเต็มที่ทั้งแท็กติก การฝึกซ้อม เราจะมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อ 2 เกมนี้ ซึ่งนักเตะทุกคนรู้ดีว่ามันสำคัญมาก ทุกคนอยากเล่น ไม่ต้องไปกระตุ้นอะไรกันมาก และโค้ชทุกคนล้วนอยากคุมเกมใหญ่แบบนี้ ตนมั่นใจว่าทุกคนจะทำได้ดีอย่างแน่นอนครับ ”สำหรับนัดต่อไป เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับ พีทีที ระยอง วันเสาร์ที่ 22 ก.ย. 61 นี้ ที่สนาม 700 ปี เวลา 18.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น