แชร์สนั่น โพสต์เตือนภัย หนุ่มอักษรย่อ “บ.” อ้างตัวเป็นช่างภาพ ลวงเหยื่อสาว นศ.ในเชียงใหม่ ไปถ่ายภาพ แต่กลับลวนลามทำอนาจาร

แชร์สนั่น โพสต์เตือนภัย หนุ่มอักษรย่อ “บ.” อ้างตัวเป็นช่างภาพ ลวงเหยื่อสาว นศ.ในเชียงใหม่ ไปถ่ายภาพ แต่กลับลวนลามทำอนาจาร เสื่อมเสียชื่อเสียง
วันที่ 18 ก.ย.61 รายงานข่าวจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียลได้มีกระแสข่าวที่กำลังเป็นที่วิจารณ์และแชร์เรื่องราวกันเป็นจำนวนมาก จากกรณีที่ทาง สมาชิคผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความเพื่อเตือนภัยสังคม เกี่ยวกับการที่ได้มีบุคคล ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ได้ระบุเพียงอักษรย่อ “บ.” ได้แอบอ้างตัวเองว่าเป็นช่างภาพ ซึ่งจะมีพฤติกรรมหาเหยื่อที่เป็นหญิงสาวผ่านนทางเฟสบุ๊ค และทำการทักแชทไปพูดคุยเพื่อตีสนิท จากนั้นก็จะชวนมาถ่ายแบบในลักษณะวาบหวิว อีกทั้งยังมีการลวนลามทั้งร่างกายและสายตา โดยทางเจ้าของโพสต์ยังระบุอีกว่าเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งได้แจ้งเตือนไปยังนักศึกษาหญิงทุกสถาบันในเชียงใหม่อีกด้วยทั้งนี้ทางผู้สื่อข่าวได้เข้าไปทำการติดตามความคืบหน้าของเรื่องราวดังก่ล่าว ซึ่งพบว่าขณะนี้ยังคงมีการแชร์และวิจารณ์เรื่องราวดังกล่าวอย่างต่อเนื่องโดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความในโพสต์ว่า “เตือนภัย!!!!!… นักศึกษาหญิง ทุกสถาบัน ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะ มช. และ มทร.ล้านนา และมหาลัยในจังหวัดใกล้เคียง..เนื่องจากมีบุคคลอันตราย (ชื่อย่อ บ. มี ค.ควายการันต์ )แฝงกายมาในคราบช่างภาพ พฤติกรรมชอบทักแชตหาผู้หญิงหน้าตาดีในจังหวัดเชียงใหม่ แล้วชักชวนไปถ่ายภาพวาบหวิว ลวนลามทางร่างกาย และสายตา….ที่สำคัญคือ ถ่ายภาพมาแล้วเก็บไว้ดูเอง…!!คือว่า..คุณ….ต้องว่างขนาดไหนกันคับ ถึงมีเวลาสร้างวีรกรรมมากมายหลายคนขนาดนี้ เพราะเท่าที่นับได้ตอนนี้ มีคนทักมาฟ้อง พร้อมหลักฐานแชต “สวัสดีครับ ผมชื่อ..”บ”…พอจะมีเวลาว่างไหม ไปถ่ายรูปกันไหมครับ ” แค่ประโยคนี้ ที่เขาแคปส่งมา ก็ 300 กว่าคนละนะ “อยากบอกผู้หญิงทั้งหลาย ว่า ช่างภาพดีๆอะ มีเยอะมาก ในเชียงใหม่อะ ที่เขาเรียนมา ที่เขาเสียค่าเทอมไปหลายหมื่นหลายเเสนบาท ” แต่การจะไปถ่ายภาพ กับช่างภาพสมัยนี้ ต้องดูดีๆ นอกจากจะดูฝีมือแล้วอย่าลืมเช็คด้วยว่าพื้นฐานเป็นคนประเภทไหน นิสัยยังไง …บางคนแค่มีเงินซื้อกล้อง อย่านับว่าเป็นช่างภาพเลย มันต้องดูอะไรอีกมากมาย…ช่างภาพดีๆก็มีมากมาย แต่ดันมาเสียเพราะคนบางคน … อยากให้ทุกคนที่เคยโดยทักในลักษณะนี้ ช่วยเตือนกันหน่อยนะครับ เพราะมันเป็นอันตรายต่อนักศึกษาหญิงทุกท่าน และใครเคยโดน ให้แจ้งเบาะแสในแชตได้เลยครับ เรากำลังรวบรวมหลักฐาน ลากคอคนหื่มกาม ไปรับโทษทางกฎหมายครับ (ภาพที่นำมาโพส คือภาพบางส่วนที่ผู้เสียหายส่งมาให้ผม ต้องขออนุญาติเจ้าของภาพ เพื่อนำมาเตือนภัยด้วยนะครับ) อย่างไรก็ตามหลังดฑสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น ขณะนี้มีผู้พบเห็นเรื่องราวและแชร์ออกไปอย่างแพร่หลายมากกว่า 1,200 ครั้ง อีกทั้งยังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่เกิดขึ้นอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น