ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 18/9/61

ผู้กองแหลมพูดถึง”สติ กับ อคติ”คำสองคำนี้มันก็มีความหายดีกับบุคคลคนที่มีแนวความคิดที่มี”สติ”ก่อนทำส่วนไอ้คนมี”อคติ”มันย่อมทำสิ่งนั้นโดยที่ไม่คิดนั่นคือการขาดสติ เมื่อคนขาดสติ แล้วมีอคติต่อกันคนดีดี อาจจะไปกลายเป็นคนชั่ว รับบาปรับกรรมโดยที่มิได้เป็นผู้กระทำ เขียนให้กระชับแต่มันมีความหมายสำหรับคนที่มีอคติที่ไม่มีเหตุผล ครับ! คุณผู้กองแหลม ธนารัตน์ ประดับจันทร์ ตม.ชม.
(พรุ่งนี้ 19 ก.ย.) เชียงใหม่ศิลาดล แถลงข่าว!
เออ เกือบลืมข่าวของคุณแป๊ป”เจ้าของเชียงใหม่ศิลาดล คุณแป๊ปเชิญสื่อมวลชนแถลงข่าวกับงานที่ชื่อ”งานหัตถศิลป์ศิลปิน OTOP ครั้งที่ 2 สถานที่เชียงใหม่สิลาดล ดอยสะเก็ด ต.ป่าก้อง ชื่อของงานก็บอกแล้วว่า”งานหัตถศิลป์ นั่นคือการสนับสนุนภูมิปัญญาท้องถิ่นจากศิลปินกว่า 100 ชนิด วันที่ 19 ก.ย.(พรุ่งนี้) เริ่มเวลา 16.00 น.ลงทะเบียนและให้รายละเอียดกับการจัดงานดังกล่าาว โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 ก.ย.61 นี้ พร้อมเยี่ยมชมกิจการ เชียงใหม่ศิลาดล บาย ทัศนีย์ 17.30 น.เชิญรับประทานอาหาร 053-484695 และ 091-5622455
ปรับอินทผลัม”สวนโกหลัก”ให้ลูกกลม
“ตุ้ย ตอแย”ถ้าจะพูดถึงบุคคลคนนี้ขอยกนิ้วให้อีก 7 ชั่วโคตร”โกหลัก”หรือ ดร.ศักดิ์ ลำจวน โกหลักกได้รับรางวัลเกษตรกรดีเด่นศิษย์ลูกแม่โจ้ สิ่งที่ต้องเขียนและชื่นชมความสามารถของโกหลักคือ นำอินทผาลัมไทย กับลูกสผมจอร์แดน อิสราเอลมาปลูกและผสมเกสรกลายมาเป็นอินทผลัมสายพันธุ์ใหม่ K1 หรือแม่โจ้ 36 ดร.ศักดิ์ ลำจวน เจ้าของสวนอินทผลัม แห่งทุ่งศรีดอนเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ โกหลักไม่หยุดนิ่งพัมนาอินทผลัมสายพนธุ์ใหม่หล้าสุดคือ K2 และK3 กว่าจะได้มาโกหลักศึกษาและวิจัยนานถึง 20 ปี สามารถสร้างผลผลิตได้ทั้งลูกกลมและรูปวงรีมีขนาดโตกว่า K1 กรอบและหวานนุ่ม ครับ นักเกษตรดีเด่นคนนี้ยังตั้งหน้าวิจัยต่อไป สำหรับผลผลิต K1 ยังคงมีจำหน่ายต่อไปที่เครือ”เดอะมอลล์และเอ็มโพเรียม และรวมถึงเอ็มควอเทรีย์ ถึงปลายตุลาคมนี้ โดยมีผู้ควบคุมหัวใจเกษตรกรคนนี้คือเจ๊สุวิน ลำจวน คุมพื้นที่ดูแลความเจริญ และลูกคู่นำอนทผลัมสู่ตลาดเมืองกรุงยกยอกให้สาวอ.สารภี(คนไม่ลืมบ้านเกิด) นงนุช นามวงศ์ ที่พาเพื่อนพ้องมาเยือนวันเสาร์ 15 ก.ย.61 ที่เพิ่งจะผ่านมา
ความสบายใจที่ค้นพบได้”ชาญชัย-ปริยานุช กีฬาแปง”
วันที่ 22 ก.ย.นี้ท่านชาญชัย กีฬาแปง พร้อมด้วยมวลชมาชิกที่ครบ 60 อีกสองท่านนั่นคือวันที่ต้องจากลาชีวิต อาชีพของการรับราชการ”เมื่อมีสิ่งที่เริ่มต้นก็พร้อมที่จะมีวันลาจาก” ถือว่าสัจจธรรมของคนที่ทำงานในทุก ๆ องค์กรเรียนเชิญ!และเชิญผู้ที่รักและเคารพ โรงแรมดิเอ็มเพรส ห้องอิมพีเรียลแกรนด์ บอลรูม ชั้น 2 เริ่มเวลา 18.00 น. พร้อมทั้งคุณนุช ปริยานุช กีฬาแปง ที่เกษียณราชการพร้อมกันกับสามี และในหน่วยงานขนส่งฯ ชม.อีกสองท่านคือ”ชัยยุทธ เขียวเล็ก หัวหน้าฝ่ายตรวขสภาพรถ และวนัฐคนาง ใจด้วง
ผู้ช่วยหัวหน้าขนส่งฯ ชม.สาขา อ.ฝาง” ภาพนี้ความสุขที่มีกับศรีภรรยา ชายชัย-ก๊อตและนุช ต่าย อรทัย ประชันกันคนละเพลง ม่วนชื่นกับชีวิตของครอบครัว
“วรกร ตันตรานนท์” มีภาพมาบอก
อายุเป็นเพียงแค่ความคิด อย่าหยุด อย่าทำตัวนิ่งแล้วสมองมันจะฝ่อหรือตายไปเลย คิด ออกความคิด หรือการออกกำลังกายฯลฯ แต่ละส่วนทำให้ร่างกายแข็งแรง สมองดี หรือ(ผู้ชาย) ใสเรื่องเซ็กส์ไปนิดหน่อย นั่นแหละคือความเป็นผู้ชายที่อายุยืนนายผมวรกร ตันตรานนท์ นายผมก็คือประธานบริษัทเชียงใหม่นิวส์รายวัน และประธารบริษัทช้อยส์ มินิมาร์ท ดุแล 7 Eleven ทั่วภาคเหนือกับภาพและเรื่องที่น่าดู(กดไปซิ ?)
“ไอ้กลิ้ง”มันบอกดูนี่ซิ ?
ภาพ 1 ขอเปรียบเทียบรถเมย์ของ 4 ประเทศ ไอ้กลิ้งถามประเทสไหน ?ห่วยแตก(แย่)ที่สุด
ภาพ 2 ในเมื่อบอกว่าใส่รองเท้าคีบ(แตะ) ผิดกฏหมาย แล้วตำรวจแต่งตัวแบบนี้ตั้งด่านละผิดหรือเปล่า ?
ภาพ 3 บริษัทการบินไทยของบอีก)แสนลาน)ขอซื้อเครื่องบินใหม่อีก23 ลำ ยังไม่พออีกหรือ ? ตอนนี้ยังขาดทุน 40,000 กว่าล้านยังใช้ไม่หมด ถาม ใครสั่งให้ซื้อ เอ้อ ใช่มั้ยจะหมดรัฐบาลนี้แล้วนี่ ?
ภาพ 4 เพียงให้ข้อคิด เหตุการณ์แบบนีเดือนร้อนกันทั้งประเทศ ไอ้คนใหญ่สุดมันคิดถึงจุดนี้บ้างหรือเปล่า ? ทุกวันนี้ร้านค้า ฯลฯมันยากแค้นค้าขายไม่ดีมึงก็ยังตรวจจับอีก
ใครเป็นใคร ?
ภาพ 1 นี่คือสาวเจ้า อ.สารภีนามปากกา”แอ๊ด ตลาดพลุ” โด่งดังสุดกู่ในฐานะนักข่าวบันเทิงปากกาแกร่งคุณแอ๊ดอยู่ กทม.มาเมินจนถึงปัจจุบันเป็นสื่อฯต้าขายก้ย่อมได้(ในภาพ) กับสูตรเก่า เหล้าเหลา อร่อย ! กุยช่ายตลาดพลู ใครที่ไหนสั่ง เชียงใหม่ก็ย่อมส่งได้ เอ้าพี่คนนี้ขอสั่ง 5 แพ็ค “โอนตังค์ให้เล้ยน้อง
ภาพ 2 ใครเชื่อมั่งว่า ผู้หญิงคนนี้ หน้าตาหยั่งงี้มีลูกถึง 4 คน นักธุรกิจสาวอย่างคุณจุ๋ม กรัณฑรัตน์ เจ้าของ ปาย ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ความสุขคือทำสวยเดิน เที่ยวต่างประเทศได้ทุกเดือนภาพ 3 ความสุขบนเดินเขากับอดีตนางแบบดัง Elice Modern คนแรกของเมืองไทยสาวเหนือ”เก่ง รัตนาลักษณ์” รุ่นนี้มีเพื่อนนางแบบตรึม ปัจจุบันดูแลคลินิก คลินิกหมอ วรเทพ คานีเยาว์ เส้นแค่บวกครกหลวง ถาม!081-7245459
ภาพ 4 หลังจากที่ละครเรื่องบูเช็คเทียนจบลงไปและละครเรื่องนี้ได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมคุณ”นุ้ย วัชนมนทร์”ผู้จัดการการแสดงอุทยานการค้ากาดสวนแก้วขอพักเหนื่อยทำตัวให้สวย แล้วพบกันกับละครอมตะ”มะเมี๊ยะ”ไงล่ะ ?
สุดท้ายสไตล์”ไอ้ก้อง”
ภาพเก็บตกของผู้เข้าประกวด”มิสไทยแลนด์ เวิล์ด จัดโดยบริษัทบีอีซี.เทโร ร่วมกับช่อง 3 ความสวย ความน่ารัก ทุกคนมีหมด 30 คน แต่ความสวยต้องดีสุดเพียงแค่ 30 คนสุดท้ายอีก 27 สาวสวยคุณสวยทุกคนขอให้ใช้สรีระความสวยให้เป็นประโยชน์กับทุก ๆชีวิตอย่างมีค่าและสำคัญยิ่ง ครับ

กลับละน่ะ !

ร่วมแสดงความคิดเห็น