เฉลยข้อสงสัย!! ชุดข้าราชการ “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง สวมชุดข้าราชการสังกัดอะไร??

ผู้สื่อข่าวเกาะติดข่าวเหตุการณ์การเสียชีวิตของ “โอ วรุฒ วรธรรม” ดาราและพิธีกรชื่อดังของชาวไทย ที่บำเพ็ญกุศลศพคุณโอ วรุฒ วรธรรม ไว้ที่ศาลาสหัท-หงษ์ มหาคุณ อนุสรณ์ ภายในวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ถนนสามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 1 สัปดาห์แล้วนั้น
โอ วรุฒ วรธรรม อดีตนักแสดงและพิธีกรชื่อดังเสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 ก.ย.เวลา 02.40 น.ในวัย 49 ปี ทางนายแรม และนางอรพิน วรธรรม บิดาและมารดาของโอ วรุฒ พร้อม นีโน่ เมทนี บุรณศิริ พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ตั้ม สมประสงค์ สหวนวัฒน์ อดีตนักร้องชื่อดัง และปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ พร้อมญาติและเพื่อนสนิทเหล่าดารานำศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหารเป็นเวลา 7 วัน ถึงวันที่ 17 ก.ย.2561 ได้เปิดให้ประชาชนเข้าไว้อาลัยกับศพได้ทุกวันนั้น วันนี้นำศพ โอ วรุฒ มาเก็บไว้ที่ศาลานวรมย์ในลัฏฐิวัล หรือวัดพระนอนขอนตาล อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ในวันที่ 18 ก.ย.2561

ซึ่งในวันที่ 18 ก.ย.นี้หลายท่านเห็นว่าคุณนีโน่ เมทนี บุรณศิริ สวมใส่ชุดข้าราชการ ทำให้หลายคนสอบถามกันว่าพี่นีโน่ เป็นข้าราชการสังกัดอะไร?? คำตอบคือ พี่นีโน่ ได้รับเกียรติเป็นผู้พิพากษาสมทบ จึงแต่งชุดราชการให้สมเกียรติกับการนำร่างของ โอ วรุฒ เก็บไว้ในห้องเย็นที่วัดพระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น