สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 แจ้งว่าเรื่องการเข้าร่วมการอบรม ทาง ฝ่ายวิทยาศาตร์การกีฬา กกท.ภาค 5 เวลานี้ ผู้เข้าร่วมอบรมเต็มแล้วขอปิดรับสมัคร การอบรมจะมีในวันที่ 24-28 ก.ย.61 ที่โรงแรมเชียงใหม่ภูคำ โดยมี บุคลากรจาก หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับกีฬา และ กกท.ในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัดเข้าร่วม
คนอง ตนเล็ก
เตรียมนำทีม นอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ลงสนามอเมเจอร์ลีก ที 5 ในวันที่ 22 ก.ย.นี้ สองคนที่มี ฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย จับมือนำทีม คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย
อ.ณรงค์ ชวสินธ์
ร่วม อ.ณรงค์ ชวสินธ์ อธิการบดี ม.นอร์ท -เชียงใหม่ จะเจอกับทีมแข็งแกร่งอย่าง แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่สนาม ม.ช. ถึงแม้ว่าจะเป็น ทีมน้องใหม่ ที่เข้าสู่วงการลูกหนัง ในระดับลีก เป็นครั้งแรก ก็พร้อมสู้อย่างเต็มที่ แพ้ชนะเป็นเรื่องของเกมลูกกลมๆ เอาแน่ไม่ได้
อ.พีรพล นวพันธ์จีรา
แจ้งมาจาก อ.พีรพล นวพันธ์จีรา ผช.อธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา สพล.เชียงใหม่ เวลานี้การแข่งขัน กีฬาสีภายใน สพล.เชียงใหม่ เริ่มแล้ว มีการแข่งขัน กีฬาระหว่างบุคลากรของ สพล.เชียงใหม่ ทั้งสามคณะ ทำการแข่งขันในช่วงเย็นทุกวัน ขอเชิญทุกท่านร่วมชมได้ และในวันที่ 27 ก.ย. นี้ สพล.เชียงใหม่ จะมีงานเกษียณอายุราชการบุคลากร สพล.เชียงใหม่ ด้วย งานเลี้ยงจะมีขึ้นที่ ลานโรงแรมอิมพิเรียลแม่ปิง นำทีมเอง ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา นำทีมบุคลากร รองอธิการบดี สพล. ทั้ง 17 แห่งทั่วประเทศ เดินทางไป ทัศนศึกษาและดูงานที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา คงอยู่อีกหลายวันเพราะไปดูงานหลายรัฐในอเมริกา กลับมาคงจะได้อะไรใหม่ๆ มาพัฒนาวงการกีฬาอย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น