ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องราวที่ยืดเยื้อหรือจบไม่ลงนั้นมันจะจบลงอยู่ได้หากท่านตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไป เงินทองต้องมีมาถึงมือและของฝากที่ถูกใจท่านด้วยบ่ายนี้ เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่คาดคิดได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ง่ายๆ ท่านจะต้องทำหรือค้นคว้าไว้ก่อนอื่นจะเอาไป หากมัวนิ่งนอนใจจะเสียดายภายหลังแน่ ๆ เงินทองที่ขาดมือระยะนี้ด้วย นัดหมายใครไว้อย่าผิดพลาดจะเป็นผลดีต่อท่านอย่างมาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่ที่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป นัดหมายหรือเกี่ยวข้องเรื่องเงินๆ ทองๆ รอบคอบไว้จะต้องได้มาแน่บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามสร้างความสบายใจกับท่าน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่ต้องการไม่สมความปรารถนา แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดมันเกิดขึ้นมาได้ เงินทองยังพอดีไม่น่าห่วง การสัญญาหรือรับปากใครเอาไว้เราเองที่ผิดพลาด นักรักระวังจะพลาดพลั้งเจอหลอกกลับได้แน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากท่านไม่ลองหรือเสี่ยงดูจะรู้ได้อย่างไรทั้งความหวังและสิ่งที่ต้องการมองเห็นที่มองเห็นชัดแจ้งขึ้นนั้น เงินทองยังพอเคลื่อนไหวได้บ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านระวังเสียเหลี่ยมถูกหักหลังขึ้นได้ แต่ด้านการงานยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะคนกันเองที่ไว้ใจได้ควรรอบคอบระวังให้ดี เงินทองเกี่ยวกับแบบหนี้จะเกิดผิดกันได้ถ้าไม่ชี้แจงให้เข้าใจ ทั้งเพื่อนฝูงและญาติพี่น้องบางคน คนรักชอบพูดจาหาเรื่องจัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น