นายพุทธสถิต ทุนประเสริฐ เยาวชนดีเด่นแห่งชาติ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ประจำปี 2561

นายพุทธสถิต ทุนประเสริฐ รับโล่รางวัลและเกียรติบัตรเยาวชนดีเด่น แห่งชาติ ประจำปี2561 จาก สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี2561 ในวันที่20 กันยายน 2561 ณ.สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร
นายพุทธสถิต ทุนประเสริฐ อายุ 17 ปี นับถือศาสนาพุทธ กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบุตรของนาย เกรียงศักดิ์ ทุนประเสริฐ และนางวารุณี ทุนประเสริฐ ประกอบอาชีพพยาบาล
ผลงานดีเด่น นายพุทธสถิต ทุนประเสริฐ เป็นผู้ขยันหมั่นเพียร ได้รับรางวัลเรียนดีมาโดยตลอดมีความสามารถด้านดนตรี ได้รับรางวัลชนะเลิศถ้วยพระราชทานจากการแข่งขันดนตรี 5 รางวัลเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันดนตรีในระดับเอเชีย ณ ประเทศญี่ปุ่น เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียน ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง การแข่งขันบาสเกตบอลอินทนิลเกมส์
รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง การแข่งขันกีฬานักเรียนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นสมาชิกยุวพุทธิกสมาคม จังหวัดเชียงใหม่ สมาชิกโครงการทูบีนัมเบอร์วัน ได้บำเพ็ญประโยชน์ในงานต่างๆ จนเป็นที่ประจักษ์ ได้รับการยกย่องเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชน ผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้มีความประพฤติดี จากพุทธสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นผู้อุทิศตนบำเพ็ญประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา
รางวัลล่าสุด รับโล่รางวัลและเกียรติบัตรเยาวชนดีเด่น แห่งชาติ ประจำปี2561 จาก สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี2561 จึงนับได้ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น