บิ๊กอ๊อดยันยังไม่ตั้ง กุนซือยู 23 ปี ไม่ล็อกสเปกไทย-เทศ ได้หมด

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุข ส.บอล ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีกุนซือทีมชาติไทย ยู-23 เตรียมหารือหลังสรุปผลงาน พร้อมเปิดรับสมัครผู้สนใจร่วมงาน จะเป็นโค้ชไทย โค้ชเทศ สมัครได้หมดฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 ที่ประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในปี 2020 เพื่อคัดเลือก 3 ทีม เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก ที่โตเกียว ในปีเดียว กัน ซึ่งล่าสุดทัพ ”ไอ้หนุ่มช้างศึก” ยังอยู่ในช่วงหากุนซือใหม่ หลังจากปลด ”โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ที่พาทีมล้มเหลว ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ที่ผ่านมา
ล่าสุด ”บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยความคืบหน้าการสรรหากุนซือ ”ช้างศึก ยู-23” ว่าจะหารือพร้อมทั้งจะประกาศให้ผู้ที่สนใจยื่นโปรไฟล์เข้ามาให้สมาคมฯทำการคัดเลือก ซึ่งพร้อมเปิดโอกาสให้ทั้งกุนซือเลือดสยามและต่างชาติ หลังก่อนหน้ามีกระแสข่าวว่าสมาคมฯ ล็อคสเปกต้องการกุนซือคนนอกก็ตาม
สำหรับเรื่องการหาตัว หน.ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ตอนนี้ยังไม่มีใคร ซึ่งเราหารือหลังจากที่ทีม ยู-23 ชุดนี้เข้ามารายงานผลงาน ส่วนตัวผมคิดว่าสมาคมฯ จะเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้ามาทำหน้าที่ตามขั้นตอน ซึ่งเราเคยทำมาแล้ว เพราะถือเป็นมาตรฐานเหมือนกัน ทำงานในช่วงเวลาที่ผมเป็นนายกสมาคมฯ หากใครสนใจผมก็ยินดีที่จะพิจารณา ส่วนจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ เราก็ยินดีพิจารณาทั้งหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น