สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ แจ้งให้ทุกชมรมกีฬา สังกัด สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ส่งรายชื่อนักกีฬา จนท.ทีม ที่จะไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 35 ชมรมฯ ไหนยังไม่ส่ง รีบไปดำเนินการด่วน ตรวจสอบที่ จนท.สมาคมกีฬาฯ ที่ กกท. จ.เชียงใหม่ ได้ ก่อนที่จะสายเกินไป
หลังจากที่ปล่อยนักเตะพักผ่อนแล้ว โค้ช บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล จะเรียกนักเตะ สิงห์เหนือ ชุด กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 36 เจียงฮายเกมส์ มาฝีกซ้อมทันที เริ่มตั้งแต่ 24 ก.ย.2561 ที่สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ ใครรู้ตัวติดกีฬาแห่งชาติ ให้มารายงานตัวด่วน
ทางด้าน ชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ช แม่โจ้ ยูไนเต็ด บอกว่าปีนี้ ทีมแม่โจ้ พร้อมสุด ๆ ทุกด้าน มีโอกาสได้ขึ้นไปเล่นในระดับ ที 4 ค่อนข้างแน่นอน เพราะประธานสโมสรฯ ณรงค์ สุวภาพ พร้อมทีมงานทุ่มสุดตัว แทบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ งบประมาณในการทำทีมที่มีให้เต็มที่ ถ้าไม่ได้ขึ้นในปีนี้ปีหน้าเหนื่อยแน่นอน เพราะสิงห์เหนือ จะคืนถ้ำกลับมาอีกครั้ง ไปที่สนามกีฬา ทต.สุเทพ วันนี้ 21 กย. 61 จะมีการแข่งขัน ฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่าง ประเทศเพื่อนบ้าน ลาว และ เวียตนาม โดยผู้เล่นต้องมีอายุ 45 ปี ขึ้นไป งานนี้ ทางกลุ่มฟุตบอลอาวุโส วีไอพี เชียงใหม่ ผนึกกำลังจัดการแข่งขัน เริ่มดวลแข้ง 16.00 น. ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ งานนี้ไม่รู้ว่าอดีตนอภ.สุพจน์ หอมชื่น จะเป็นนักเตะหรือโค้ช เพราะอยู่ในโซนอายุ 60 ขวบแล้ว แจ้งมาจาก พีรพล นวพันธ์จีรา ผช.อธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ วันนี้ 21 ก.ย. กีฬาสีบุคลากร สพล.เชียงใหม่ ประจำปี 2561 จะปิดฉากลง ที่อาคารศูนย์ฝึกกีฬา สพล.ฯ ดูนักศึกษาแข่งขันมาแล้ว ลองมาดูครูบาอาจารย์แข่งกันบ้าง
นำทีมดูงาน ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สพล.นำบุคลากรจาก สพล. ทั่วประเทศดูงานที่สนามแข่งขันบาสเกตบอล ในประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ที่ไปดูงานด้วย คงจะกลับมาเตรียมพัฒนากีฬาในบ้านเราอย่างแน่นอน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น