ศึกลูกหนังที 5 เหนือบน แม่โจ้ใส่ นอร์ท-วชิราลัย สนาม มช. วันที่ 22 ก.ย.นี้

ศึกลูกหนัง อเมเจอร์ลีก ที 5 ภาคเหนือตอนบน เปิดฉากดวลแข้ง ใช้สังเวียน สนามกีฬา มช.เป็นสนามดวลแข้ง ในกลุ่ม บี ส่วนกุล่ม เอ ไปเตะที่ สนามทุ่งโฮ้ง จ.แพร่ ในวันที่ 22 ก.ย.2561 คู่แรก ทีมเต็ง 1 แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนามเจอกับ นอร์ท -วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด น้องใหม่ ที่เข้าสู่ลูกหนังลีกเป็นครั้งแรก คู่นี้เตะกันในเวลา 11.00 น. ตามด้วยคู่ที่ 2 เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี เจอกับ มิตรอารีย์ เชียงราย เอฟซี ในเวลา 15.00 น. ส่วนในกลุ่ม เอ ที่สนามทุ่งโฮ้ง จ.แพร่ เริ่ม 23 ก.ย. 61
ในภาคเหนือตอนบน มี 8 ทีม กลุ่ม เอ เชียงราย ล้านนา พี อาร์ ซี ซ็อคเกอร์ คลับ ปัวแลนด์ เอฟซี ทุ่งโฮ้ง ยูไนเต็ด เตะที่ สนามฟุตบอล ทต.ทุ่งโฮ้ง จ.แพร่ กลุ่ม บี เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี มิตรอารี เชียงราย เอฟซี นอร์ท วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แม่โจ้ ยูไนเต็ด เตะที่ สนามฟุตบอล มช.นายณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสร แม่โต้ ยูไนเต็ด เผยว่าในส่วนของการสร้าง และพัฒนานักกีฬาฟุต บอลของสโมสร ฯ เพื่อที่จะก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ยังร่วมมือให้การสนับสนุนนักเรียน ที่มีความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอล เพื่อเข้าศึกษาต่อใน ม.แม่โจ้ ถ้านักกีฬามีความต้องการ ความร่วมมือในด้านการประชาสัมพันธ์ระหว่างสองสถาบัน ม.แม่โจ้ กับ สโมสร ฯ จะให้การสนับสนุนด้านวิชาการ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาด้านการกีฬา หรือวิทยาการด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องซึ่งกันและกัน เช่น การจัดการความรู้ให้กับ นักกีฬาฟุตบอลที่จะเข้ามาสังกัด มุ่งสู่การเป็นอาชีพนักกีฬาฟุตบอลต่อไป ในปีนี้เรามีความพร้อมทุกด้าน ในการที่จะขึ้นไปเล่นในที 4 ต่อไป
ส่วนทางด้าน ทีมน้องใหม่ นอร์ท -วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด สองผู้บริหาร เตรียมนำทีม นอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ลงสนามอเมเจอร์ลีก ที 5 ในวันที่ 22 ก.ย.2561 สองคนที่มี ฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย จับมือนำทีม คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ร่วม อ. ณรงค์ ชวสินธ์ อธิการบดี ม.นอร์ท -เชียงใหม่ จะเจอกับทีมแข็งแกร่งอย่าง แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่สนาม มช. ที่เป็นรองทีมเก่งแม่โจ้อย่างมาก ถึงแม้ว่าจะเป็น ทีมน้องใหม่ ที่เข้าสู่วงการลูกหนัง ในระดับลีกเป็นครั้งแรก ก็พร้อมสู้อย่างเต็มที่ แพ้ชนะเป็นเรื่องของเกมลูกกลม ๆ เอาแน่ไม่ได้ เป้าหมายของเราจะก้าวไปข้างหน้าอย่างแน่นอน เพียงแต่รอวันเวลาเท่านั้น อย่างที่เขาว่า กรุงโรม ไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว

ร่วมแสดงความคิดเห็น