ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานที่ราบเรียบกำลังจะคึกคักเกิดขึ้นทั้งด่านดีและร้าย การเงินยังไม่น่าเป็นห่วงมากนัก บ่ายนี้ท่านจะได้โอกาสก้าวหน้าเกี่ยวกับงานของท่าน ระยะนั้ให้ระวังเรื่องอาการวิงเวียนจากลมแดดหรือจากการใช้ร่างกายที่หนักมากไป

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความท้อแท้ การโหยหาชัยชนะและการช่วยเหลือกำลังจะหมดไป กำลังจะดีขึ้นในระยะนี้ การงานช่วงนี้ดูยุ่งจนน่าปวดหัว การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและน่าพอใจ ระยะนี้ท่านจะต้องเสียทรัพย์โดยเหตุสุดวิสัยของให้รังตัวไว้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเหนื่อยล้าดูรุมเร้าท่านเป็นิเศษ การงานของท่านจะเจอแจ่เรื่องหงุดหงิดจนน่าปวดหัว การเงินยังติดขัดอยู่ในวันนี้ บ่ายนี้ท่านกล้าเจรจาขอกับคนต่างวัย ที่สิทธิ์สมหวังสูง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การพยายามทำในสิ่งที่คาดหวังสูง ย่อมทำให้ท่านทุกข์ในตอนนี้ การงานกำลังจ้าวหน้า ช่วงนี้ผู้ใหญ่เล็งเห็นท่านเป็นพิเศษ ไม่แปลกเลยที่ท่านจะเจอกับปัญหาและผ่านวิกฤตินี้ไปได้ด้วยดี การเงินท่าจะมีลาภก้อนโตอาจเป็นรางวัลปลอบขวัญให้กับท่านในวันนี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความรักดูจะเป็นไปได้สวย ท่านมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจสำหรัคนโสด คนมีคู่ส่งเสริมกิจการของท่านได้อย่างลงตัว การงานวันนี้ท่านจะได้พบข่าวที่ท่านหวังไว้ การเงินระยะนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะหน่อย ขอให้อดทนและอดออม

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากการเสี่ยงดวงคงเหมาะกับท่านในวันนี้ การงานจะพอดีเป็นที่น่าพอใจ การเงินยังไม่น่าห่วงมากนัก ความรักกำลังสับสนขอให้ประคองรักนี้ไว้ให้จงดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ ถนอมไว้อย่าให้ต้องเสียย้ำตาภายหลังการงานกำลังจะดีขึ้น การเงินกำลังเป็นที่น่าพอใจ ท่านกำลังถูกช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในวันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น