สังคมคนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 

พิงค์นครขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน  นำทีม นอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ลงสนามอเมเจอร์ลีก ที 5 ในวันที่ 22 กันยายน 2561..สองคนที่มี ฟุตบอลในหัวใจเกินร้อย จับมือนำทีม  คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย ร่วม อ. ณรงค์ ชวสินธ์ อธิการบดี ม. นอร์ท -เชียงใหม่ จะเจอกับทีมแข็งแกร่งอย่าง แม่โต้ ยูไนเต็ด ที่สนาม ม. เชียงใหม่ ถึงแม้ว่าจะเป็น ทีมน้องใหม่ ที่เข้าสู่วงการลูกหนัง ในระดับลีก เป็นครั้งแรก ก็พร้อมสู้อย่างเต็มที่ แพ้ชนะเป็นเรื่องของเกมลูกกลม ๆ เอาแน่ไม่ได้ แต่ก็พ่ายไปอย่างสนุก 3-2 ในแบบสูสี ซึ่ง อ. คนอง บอกว่าขอเวลาอีกสามปีชุดนี้จะเป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่งในภาคเหนืออย่างแน่นอน
ไปนั่งลุ้นอย่างตื่นเต้น..ผู้จัดการทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด  ชิน เถียรทิม นัดหน้าเจองานหนักใส่กับเจ้าภาพ เชียงใหม่ดรีม เอฟซี ในวันที่ 30 ก.ย. นี้ ที่สนาม ม.เชียงใหม่  นัดนี้เฮดโค้ช แม่โจ้ ชลาพันธ์ พูลเอียด ต้องทำการบ้านอย่างหนักแน่นอน ไปนั่งชมลูกหนัง อเมเจอร์ลีก ที 5 ภาคเหนือตอนบน เฮดโค้ชสิงห์เหนือ
ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เพราะมีลูกศิษญืไปเล่นให้ทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด และ เชียงใหม่ ดรีม เอฟซี แจ้งมาจากอ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ว่าที่ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริหาร สพล. เชียงใหม่ ในวันที่ 27 กย.นี้
สพล. เชียงใหม่ จะมีงานเกษียณอายุราชการบุคลากร สพล. เชียงใหม่ มีถึง 6 คน งานเลี้ยงจะมีขึ้นที่ลานโรงแรมอิมพิเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ อย่าลืมใส่ชุดเขียว ขาว เหลือง ใส่สีไหนก็ได้ งานเริ่ม 18.00 น. เป็นต้นไป
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น