ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องหัดเป็นคนโกหกปลิ้นปล้อนไว้บ้างจึงเอาตัวรอดได้ทั้งสายงานและความเป็นอยู่รอบข้าง จึงจะก้าวหน้ายิ่งขึ้น เงินทองยังอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ คนรักก็สร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองเงินทองมาให้ เดินทางอันตรายอุบัติเหตุมีควรระมัดระวัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งต่างๆ ที่ครึ่งๆกลางๆ นั้นมันทำท่าจะลงเอยขั้นเด็ดขาดได้ นัดหมายหรือรับปากใครไว้อย่าผิดพลาด จะหมดโอกาสดีไป ผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องจะนำสิ่งใหม่ๆ หรือสิ่งถูกใจมาให้อย่างไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต่อให้ท่านหลบหลีกระมัดระวังอย่างไรต้องมีคนเห็นและจับได้ไล่ทันเกมที่ท่านทำไปทางที่ดี หรือเงียบไว้ปลอดภัยกว่า เงินทองมันมีเข้าออกอยู่ไม่ต้องหนักใจคิดมาก คนรักชอบฟังความข้างเดียว
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะเจอปัญหายากลำบากและมากมายที่จะต้องรีบแก้ไขไม่น้อย ปัญหาหรือเรื่องราวเก่าๆ จะต้องถูกรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่อีกให้ท่านปวดสมองขึ้นจนได้ แต่ในขณะเดียวกันจะทำให้ท่านเจริญก้าวหน้าในการงานมากยิ่งขึ้น เงินทองเข้าออกสะดวกสบายมือขึ้นบ้าง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องยุ่งยากเดือดร้อนเพราะเรื่องราวของคนอื่นทั้งสิ้น รับปากหรือสัญญาใดๆ ควรระมัดระวังรอบคอบให้ดีจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้บ้างกับคนรักก็ช่างเอาแต่ใจตัวเหลือเกิน บ่ายนี้ท่านจะได้รัยทราบข่าวดีจากทางไกลเกิดขึ้นกับตัวท่าน
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านเดือดร้อนอยู่อีก ขอความช่วยเหลือหรือรอคอยใครบ่ายๆ จึงได้ผลไม่มากก็น้อย ผลงานทีท่านทำกำลังเป็นที่น่าจับตาจากผู้ใหญ่ในช่วงนี้ นักเสี่ยงนักพนันควรพักไว้สักวัยจึงจะดี เดินทางไปไหนไม่ป่วยไข้ก็ต้องเจอแต่คนพูดจารกหู
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านดวงดีมีโชคทั้งแบบเงินสดและของฝากจากทางไกล ท่านต้องประหยัดค่อยใช้จ่ายไม่งั้นหมดแน่ เพราะความหน้าใหญ่ของท่าน นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ได้ผล

ร่วมแสดงความคิดเห็น