สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

นพดล เกิ้งบุรี ผอ. กกท.ภาค 5
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา โทร.พิงค์นคร มีปัญหานิดหน่อยเวลานี้แก้ไขแล้ว ใครมีอะไรจะให้รับใช้ที่เบอร์เดิม 081-9980810 รับรองไม่พลาด นพดล เกิ้งบุรี ผอ. กกท.ภาค 5 ในวันนี้ ทาง ฝ่ายวิทยาศาตร์การกีฬา กกท.ภาค 5 เปิด การอบรม วิทยาศาสตร์การกีฬา จะมีในวันที่ 24-28 กันยายน 2561 ที่โรงแรมเชียงใหม่ ภูคำ โดยมี บุคลากรจาก หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับกีฬา และ กกท. ในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัดเข้าร่วม
คนอง ตนเล็ก
เตรียมนำทีม นอร์ท-วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย
อ.ณรงค์ ชวสินธ์ อธิการบดี ม.นอร์ท -เชียงใหม่
ร่วม อ.ณรงค์ ชวสินธ์ อธิการบดี ม.นอร์ท -เชียงใหม่ หลังจากที่ลงสนามนัดแรกพ่าย แม่โต้ ยูไนเต็ด ที่สนาม ม. เชียงใหม่ แบบหวุดหวิด ในวันที่ 25 ก.ย. 61 จะนำทีมลงสนามอุ่นเครื่องกับ สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่
ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
งานนี้ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล คนที่หายใจเข้าออกมีแต่ลูกหนัง จะจัดชุดใหญ่ให้ลองของ (ชุดเจียงฮายเกมส์ ) ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ก่อนที่ ในวันที่ 30 กย. 61 จะเจอกับ ทีม มิตรอารีย์ เชียงราย เอฟซี ในศึกลูกหนัง อเมเจอร์ลีก ที 5 ทั้งสองทีมต่างก็พ่ายนัดแรกมาด้วยกัน

ในช่วงนี้ สถาบันอุดมศึกษา ในเชียงใหม่ และภาคเหนือ ต่างก็เตรียมทีมนักกีฬาไปร่วมในการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 ในรอบคัดโซนภาคเหนือ ที่ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม จะเป้นเจ้าภาพจัด ระหว่าง 4-9 พฤศจิกายน 2561 นับจากนี้ก็เหลือเวลาไม่นานแล้ว จะมีการจับฉลากแบ่งสายในวันที่ 12 ตุลาคม 2561 ในรอบคัดภาคจัดชิงชัย 10 ชนิดกีฬาเท่านั้น
ไปร่วม อ.พีรพล นวพันธ์จีรา ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ สพล. นำทีมบุคลากร นักศึกษา สพล. เชียงใหม่ ร่วมพิธีวางพวงมาลา และทำบุญตักบาตร เนื่องในวันมหิดล ที่คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น