สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชสิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่
ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน บ้านเราก็กำลังเข้าสู่ปลายฝนต้นหนาวกัน ปีนี้หนาวคงจะมาเร็วอย่างแน่นอน เพราะเวลาที่เหลือไม่นาน ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชสิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ ก็เริ่มทำการเรียกนักเตะมาติวเข้มกันแล้ว ในชุดที่ จะไปกีฬาแห่งชาติ เจียงฮายเกมส์
พ.ต.ท.มานพ ค้าขาย
วันนี้ ( 25 ก.ย. ) จะนำทีมลงสนามอุ่นเครื่อง กับ ทีม นอร์ท -วชิราลัย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมที่กำลังดวลแข้งลูกหนัง อเมเจอร์ลีก ที 5 ในเวลานี้ จะเตะกันที่สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ ในเวลา 16.30 น. ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ งานนี้ไม่พลาดพิธีกรอย่าง พ.ต.ท.มานพ ค้าขาย จะมาบรรยายสด ๆ ให้ฟังกัน
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
ฝากมาจาก ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ ขอเชิญนักกอล์ฟในเชียงใหม่ ร่วมในการแข่งขันกอล์ฟ ที่สนามยิมคานา เชียงใหม่ ในวันที่ 25 ต.ค.2561 วงสวิงในบ้านเราก็อย่าลืม งานนี้ อ.ดวงดี ดวงดอก ..นายกสโมสรยิมคานา เป็นโปโมเตอร์จัดเอง

จัดการแข่งขัน มาครบแล้วในภาคเหนือ การแข่งขันวิทยุการบินมินิวอลเลย์บอล ครั้งที่ 19 ประจำปี 2561 ในรอบคัดเลือกจังหวัด เวลานี้ก็เหลือแค่ จ.เชียงใหม่ แค่จังหวัดเดียวที่ยังไม่ได้จัด ทาง พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผอ.ศูนย์วิทยุการบินเชียงใหม่ เตรียมหาวันจัด ก่อนที่จะมีการแข่งขันในระดับภาคต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น