ดวงประจำวันพุธ ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันจะแตกหักหรือมีอันต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นง่ายๆ ได้หากไม่มีเหตุผลต่อกันทั้งคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือพี่น้องบางคนก็ตามที บ่ายเดินทางไปไหนสบายใจขึ้นได้ของถูกใจกลับมาด้วย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือตั้งใจในสิ่งใดไว้ควรไตร่ตรองให้รอบคอบสักหน่อยจึงจะเป็นผลดีได้เงินทองและลาภผลต่างๆ หากท่านใจเย็นและมีความอดทนกลั้นต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน

ท่านที่เกิดวันอังคาร สบายใจแล้วละก็ไปเสี่ยงโชคหรือแสวงหาทรัพย์ทางใดก็ตามมีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือหรือให้สิ่งที่ต้องการมาให้ท่านแน่นอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะถูกบีบบังคับหรือจำยอมรับบางสิ่งบางอย่างของคนอื่นเข้าไว้ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนกับท่านในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะสมหวังในทางที่ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่เช้าขึ้นมาจะรู้สึกเบาอกเบาใจกับปัญหาต่างๆ ขึ้นมาบ้าง เงินทองที่หวังไว้ต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อย คนรักเพศตรงข้ามก็สร้างแต่เรื่องเปลืองเงินให้จังเลย เดินทางไปไหนขาไปสะดวก ขากลับอันตรายมีให้ระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องกะล่อนปลิ้นปล้อนเอาตัวรอดในเหตุการณ์บางอย่าง ความซื่อสัตย์หรือตรงเกินไปจะทำให้เสียผลประโยชน์ เดินทางไปไหนขอร้องใครบ่ายๆ จึงได้ผลดี นักรักวันนี้ระวังเจอดีเข้าจนได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเองยังเอาตัวแทบไม่รอดอยู่แล้ว ยังอุตส่าห์หน้าใหญ่ช่วยเหลือคนอื่นให้เป็นภาระขึ้นอีก เงินทองยังคงต้องใช้จ่ายยังพอดี เดินทางไปไหนถ้าไม่ป่วยไข้ก็ต้องมีของตกหายแน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น